Nguyễn Hồng Thuận bị "đào" lại phát ngôn khác 180 độ với tuyên bố trong drama của Nathan Lee, phải lên tiếng giải thích rõ ràng

Nguyễn Hồng Thuận từng nói không có tiền làm sao sống được trước khi khẳng định sẽ không bán bài hát độc quyền vì tiền.

Suốt vài ngày qua, Nathan Lee đã liên tiếp thông báo việc mình mua độc quyền các sáng tác của Nguyễn Văn Chung và Khắc Việt. Đó đều là các bản hit từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Cao Thái Sơn. 

Đến tối ngày 21/5, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ khẳng định mình không có nhu cầu bán nhạc độc quyền. Anh cho rằng tiền bạc ai cũng ham nhưng không vì vậy mà làm chuyện khiến lương tâm không thoải mái. Cũng chính vì phát ngôn này mà một số netizen đã đào lại bình luận của nam nhạc sĩ về chuyện bán nhạc vào năm 2009, nhưng lại... khác 1 trời 1 vực: "Vẫn phải bán chứ. Không có tiền sống sao được. Cần thiết thì ai con cũng bán, ai cũng vậy mà mẹ".

Cho đến mới đây (ngày 22/5), nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chính thức lên tiếng về bình luận này trên trang cá nhân. Anh cho biết: "Phần này gửi riêng các bạn anti. Bức hình các bạn chia sẻ về comment tôi viết trong 1 cái post của anh Phan Đinh Tùng là của hơn 11 năm trước, bài này là bài Ngàn Lần Khắc Tên Em ca sỹ hát tác quyền (chứ tôi không có độc quyền) cho ai. Và comment này là tui giỡn với bạn học của tui, các bạn đừng dùng comment đó để bảo tôi cũng bán bài hát mà nói gì, xin thưa nó là 1 bài mới viết lúc đó và tôi cũng không bán độc quyền cho bất cứ ai. Các bạn lưu ý nếu muốn chửi cũng nên hợp lý và thuyết phục chút cho tui nể nha. Còn chửi cùn chửi tục chửi bậy thì dở rồi". Trước quá nhiều lời bàn tán của cư dân mạng, Nguyễn Hồng Thuận được cho là đã xoá bình luận này trong bài viết cũ.

Nguyễn Hồng Thuận bị đào lại phát ngôn khác 180 độ với tuyên bố trong drama của Nathan Lee, phải lên tiếng giải thích rõ ràng - Ảnh 2.

Bình luận của Nguyễn Hồng Thuận đang bị netizen đem ra bàn tán sau phát ngôn không bán nhạc độc quyền vì tình nghĩa

Nguyễn Hồng Thuận bị đào lại phát ngôn khác 180 độ với tuyên bố trong drama của Nathan Lee, phải lên tiếng giải thích rõ ràng - Ảnh 3.

Chia sẻ của Nguyễn Hồng Thuận trên trang cá nhân sau loạt ồn ào. Anh cho biết phát ngôn trên chỉ là một lời nói đùa giỡn

Nguyễn Hồng Thuận bị đào lại phát ngôn khác 180 độ với tuyên bố trong drama của Nathan Lee, phải lên tiếng giải thích rõ ràng - Ảnh 4.

Netizen cho rằng Nguyễn Hồng Thuận đã xoá bình luận sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều

Nguyễn Hồng Thuận bị đào lại phát ngôn khác 180 độ với tuyên bố trong drama của Nathan Lee, phải lên tiếng giải thích rõ ràng - Ảnh 5.

Nguyễn Hồng Thuận và Cao Thái Sơn có mối quan hệ thân thiết

Nguyễn Hồng Thuận bị đào lại phát ngôn khác 180 độ với tuyên bố trong drama của Nathan Lee, phải lên tiếng giải thích rõ ràng - Ảnh 6.

Nam nhạc sĩ khẳng định sẽ không bán độc quyền các ca khúc của mình. Được biết, Nguyễn Hồng Thuận cũng sở hữu một vài bản hit của Cao Thái Sơn

Nguyễn Hồng Thuận bị đào lại phát ngôn khác 180 độ với tuyên bố trong drama của Nathan Lee, phải lên tiếng giải thích rõ ràng - Ảnh 7.

Những hành động gây ồn ào của Nathan Lee trong suốt thời gian qua đã khiến netizen vô cùng ngán ngẩm

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm