"Nhà có năm nàng dâu" tiếp tục khuấy cộng đồng người hâm mộ với dự án anime và light novel mới!

Kết thúc manga không phải là dấu chấm hết cho "Gotoubun no Hanayome" (Nhà có năm nàng dâu)!

Trong sự kiện đặc biệt mới đây, thương hiệu "Gotoubun no Hanayome" đã khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích khi chính thức thông báo ra mắt dự án anime gốc hoàn toàn mới mang tên "Gotoubun no Hanayome *".

Gotoubun No Hanayome là gì

Điều đặc biệt là đây sẽ là một phần anime hoàn toàn mới, không liên quan đến cốt truyện chính của manga gốc. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng cho người hâm mộ, tác giả Negi Haruba sẽ trực tiếp tham gia viết kịch bản và giám sát dự án này. Nội dung anime sẽ xoay quanh tuần trăng mật ngọt ngào và lãng mạn giữa anh chàng Futaro Uesugi và các cô vợ xinh đẹp nhà Nakano - hứa hẹn mang đến nhiều khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và hài hước.

Bên cạnh đó, một dự án light novel mới cũng sẽ được ra mắt, tập trung khai thác cuộc sống thường nhật đầy thú vị của năm chị em nhà Nakano.

gotoubun no hanayome season 3

Thông tin chi tiết về nội dung, thời điểm ra mắt và dàn diễn viên lồng tiếng cho cả hai dự án này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, với sức hút từ thương hiệu "Nhà có năm nàng dâu" và sự tham gia của tác giả Negi Haruba, chắc chắn đây sẽ là những "món quà" vô cùng đặc biệt dành cho các fan hâm mộ trong thời gian tới.

Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về "Gotoubun no Hanayome *" và light novel mới để không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết thú vị nào nhé!