Nhã Phương bị chỉ trích vì "gầy hốc hác" vẫn than béo: Ví dụ điển hình việc tự chê để được khen

Rất nhiều dân mạng bức xúc khi thấy nữ diễn viên ngày càng làm lố, cơ thể đã rất mảnh mai, thậm chí gầy gò nhưng lại kêu mũm mĩm.

Đích thân Trường Giang từng nhiều lần than thở về việc bà xã Nhã Phương thường xuyên bị ám ảnh về cân nặng. Đây cũng là chủ đề liên tục được nữ diễn viên nhắc đến mỗi khi khoe ảnh đồ ăn do chồng tẩm bổ lên MXH. Điều mâu thuẫn là, vóc dáng của "gái 1 con" luôn bị chê gầy guộc, ốm nhom chứ không hề mũm mĩm như những gì cô kêu ca. Chính vì vậy, 1-2 lần còn khiến dân tình an ủi, động viên còn đến bây giờ, nhiều người bắt đầu quay ra chê bai, giễu cợt, cho rằng Nhã Phương đang ngày càng làm lố, làm màu.

Với những hình ảnh mới khoe trên MXH, nữ diễn viên cho rằng mặt mình "tròn như quả trứng gà", cố nhịn đói nhưng chồng vẫn bắt ăn. Khi được đàn chị Ái Phương bình luận "Trời ơi xinh lắm rồi không béo đâu", Nhã Phương liền đáp "Hôm qua đoàn phim nói em bữa nay tròn, thấy chồng em lợi hại không chị ơi".

Nhã Phương khoe ảnh cực kì xinh đẹp nhưng vẫn kèm những lời than thở khiến dân tình ngán ngẩm.

Phô cằm Vline, các đường nét thanh tú, thon gọn nhưng vẫn kêu ca khó hiểu.

Một ý kiến cho rằng: "Này em góp ý chân thật ý kiến riêng của em. Nói thật thì chị rất gầy, ốm trơ xương ra ý, có mập chỗ nào đâu mà suốt ngày than mập, ốm nhom nếp nhăn nhiều nhìn xấu chứ cũng không đẹp đâu. Anh Giang thương chị nên muốn bồi bổ cho chị, muốn nấu ăn để chị tròn lên một xíu lấy lại vóc dáng ban đầu, nên chị cũng đừng có sợ mập hay gì vs lại biết là anh Giang thương chị nhưng chị cũng phải biết tự chăm sóc bản thân một chút, không phải lúc nào anh Giang ép mới ăn. Chị bảo bây giờ chị biết chăm sóc bản thân hơn nhưng em không thấy vậy, ốm nhom không còn xinh như hồi trước nữa."

Nhã Phương tiếp tục màn khoe chồng khéo léo sau khi than mập.

Rất nhiều dân mạng bức xúc khi thấy nữ diễn viên ngày càng làm lố.

Vóc dáng mảnh mai, thậm chí trơ xương ngực nhưng vẫn nói mình mũm mĩm?

Nhiều fan cho rằng nữ diễn viên nên tăng cân thay vì suốt ngày kêu ca mâu thuẫn.