Nhã Phương khoe cận sắc vóc trong tháng cuối thai kỳ, Trường Giang có hành động cưng vợ số 1

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa, gia đình Nhã Phương - Trường Giang sẽ chính thức chào đón thêm thành viên nhí.

Khác với lần mang bầu và sinh nở con đầu lòng, Nhã Phương thường xuyên lộ diện ở sự kiện và thoải mái chia sẻ những hình ảnh trong thai kỳ lần 2. Được chồng chăm sóc trong việc ăn uống, nghỉ ngơi nên Nhã Phương vẫn giữ được thần sắc tươi tắn dù ngày sinh con đã cận kề. Mới đây, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cùng nhau chụp bộ ảnh kỷ niệm trước khi nhóc tỳ chào đời.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa sẽ "vỡ chum", vì thế bụng bầu của Nhã Phương nay đã lớn rõ. Tuy nhiên, mẹ bầu vẫn di chuyển rất nhanh nhẹn, liên tục tạo dáng khoe trọn đường cong thiêng liêng nhất của người phụ nữ. Qua loạt clip ghi lại bằng "cam thường", bà xã Trường Giang tiếp tục giữ vững phong độ là một trong những mẹ bầu sang xịn của showbiz Việt.

Trường Giang vừa hướng dẫn vừa bắt từng góc cận xinh đẹp nhất của Nhã Phương

Nhã Phương xinh xắn, mặn mà trong tháng cuối thai kỳ con thứ 2

Trong hậu trường buổi chụp hình gia đình, danh hài "Mười khó" gây ấn tượng vì loạt cử chỉ chuẩn "ông chồng quốc dân". Trường Giang đích thân làm đạo diễn, quay phim cho Nhã Phương loạt clip để "sống ảo". Nam danh hài ân cần hướng dẫn vợ tạo dáng, bắt trọn mọi góc mặt đẹp nhất của Nhã Phương khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Không chỉ thế, Trường Giang còn cưng chiều bà xã số 1 bằng hành động đích thân kiểm tra từng bức ảnh, dọn dẹp bối cảnh và xem kỹ từng kiểu tạo dáng để Nhã Phương có khoảnh khắc đẹp nhất. Đồng thời, Trường Giang còn nhận trách nhiệm trông con để bà xã yên tâm khi chụp ảnh.

Trường Giang kiểm tra từng chi tiết nhỏ trong những bức ảnh của vợ

Cả hai phát cả "vựa cẩu lương" trong ngày chụp ảnh gia đình

Trường Giang vui chơi với con gái ở một góc cho Nhã Phương yên tâm chụp ảnh

Theo thông tin Nhã Phương chia sẻ, cô sẽ hạ sinh em bé thứ 2 trong tháng 10/2023