Nhã Phương lộ loạt dấu hiệu lão hóa dù suốt ngày khoe được Trường Giang chăm bẵm

Nhan sắc "ngọc nữ" màn ảnh Việt thời gian gần đây khiến nhiều người phải giật mình.

Nhã Phương được xem là một trong những nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng phim ảnh Việt. Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần bị netizen soi phong độ sắc vóc lên xuống thất thường, khác với ảnh tự đăng. Mới đây, mỹ nhân 9x tiếp tục gây chú ý khi để lộ dấu hiệu lão hóa trong lần tham gia chương trình thực tế.  


Nhã Phương bị soi nhan sắc khác lạ qua ống kính nhà đài

Cụ thể, Nhã Phương và Thúy Ngân trở thành khách mời tiếp theo của chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm. Trước khi bước vào cuộc chơi, bộ đôi mỹ nhân đã có buổi trả lời phỏng vấn ngắn cùng BTC. Bên cạnh màn đối đáp thú vị, nhan sắc của cặp chị em "Châu - Báu" của Cây Táo Nở Hoa cũng gây chú ý không kém. Trong đó, bà xã Trường Giang được nhận xét có phần sụt giảm phong độ khi lộ nếp nhăn, bọng mắt to trên gương mặt. 


Đôi mắt người đẹp lộ rõ nếp nhăn lớn khi xuất hiện trên sóng truyền hình


Thúy Ngân được đánh giá cao hơn đàn chị về sự tươi tắn, trẻ trung


Khi cười nếp nhăn của nữ diễn viên 9x càng lộ rõ

Đây không phải lần đầu mỹ nhân sinh năm 1990 bị soi dấu hiệu lão hóa trên gương mặt. Trong những khung hình chụp cận mặt được bạn bè đăng tải, bà xã Trường Giang nhiều lần để lộ vết chân chim. Khuyết điểm này khiến ngoại hình của người đẹp gốc Đắk Lắk phần nào giảm đi độ rạng rỡ.  


Qua ảnh chụp lén, nhan sắc của Nhã Phương giảm độ rạng rỡ

 


Cô nhiều lần để lộ diện mạo khác lạ trên sóng livestream

Không chỉ nhan sắc, gần đây, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa cũng khiến fan lo lắng khi xuất hiện với hình thể mảnh khảnh quá đà. Vóc dáng của người đẹp được cho là hậu quả từ việc giảm cân của bà xã Trường Giang. Do đó, để luôn giữ để diện mạo xinh đẹp, mỹ nhân 9x thường nhờ sự hỗ trợ từ các app làm đẹp trong những khung hình chia sẻ trên mạng xã hội. 


 
Hình ảnh mảnh mai quá đà của bà xã Trường Giang khiến fan lo lắng


 
Nữ diễn viên gốc Đắk Lắk cho biết cô thích bị người khác chê gầy

Dù nhiều lần bị soi sắc vóc, song Nhã Phương khiến công chúng ngưỡng mộ trước nhan sắc và hình thể chuẩn chỉnh sau khi sinh con đầu lòng. Việc duy trì vóc dáng thanh mảnh giúp cô luôn có diện mạo xinh đẹp khi xuất hiện tại sự kiện hay trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, việc có ông xã chăm sóc, con gái ngoan ngoãn cũng giúp cô có cuộc sống viên mãn hơn.

 

Nữ diễn viên và ông xã đang lên kế hoạch sinh con thứ 2