Nhà thiết kế trao trang phục cho Lê Bống trình diễn catwalk lên tiếng dẹp tranh cãi, không nghĩ “giao trứng cho ác”

NTK của bộ trang phục Lê Bống trình diễn vừa có lên tiếng giải thích lý do chọn Lê Bống là một trong những người mẫu trình diễn trang phục của mình giữa 1 dàn “chân dài”.

Gần đây, màn catwalk của Lê Bống tại Vietnam International Fashion Week 2022 trở thành đề tài khiến giới mộ điệu Việt phải bàn tán “ra vào” mãi không thôi. Sau khi Lê Bống lên tiếng, NTK chủ đêm diễn này cũng chính thức nêu quan điểm về phần trình diễn của nữ hot TikToker.


NTK Ivan Trần lên tiếng về màn catwalk ồn ào của Lê Bống

Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, NTK Ivan Trần vừa đăng bài viết dài nói về show diễn thời trang gây xôn xao dư luận của mình thời gian qua. Theo đó, anh cho biết bản thân có quy tắc riêng trong việc chọn lựa người mẫu. Với anh, các “chân dài” cũng phải đáp ứng được tinh thần của trang phục. Vì vậy, việc lựa chọn Lê Bống đã được nam NTK cân nhắc kỹ lưỡng. 


Ivan Trần là một trong những NTK có tiếng của làng mốt Việt

Lê Bống và khoảnh khắc tạo dáng robot gây tranh cãi

Màn catwalk của người đẹp 9x không nhận được phản hồi tốt từ cộng đồng mạng

Đồng thời nam NTK cũng cho biết, đây không phải lần đầu anh hợp tác cùng Lê Bống. NTK Ivan Trần nhận xét hot TikToker sinh năm 1995 có sự tiến bộ hơn hẳn so với màn catwalk đầu tiên. 

Chủ nhân bộ cánh giao cho Lê Bống nêu quan điểm: "Việc chọn Lê Bống trình diễn cũng là điều hết sức bình thường và đơn giản vì Ivan thấy cá tính cô gái này phù hợp với sự nổi loạn của các bộ trang phục của Ivan thì Ivan lựa chọn thôi. Lần thứ 2 cô gái này diễn trên sàn catwalk, cũng là lần thứ 2 diễn cho Ivan thì tôi nhìn thấy cô ấy có tiến bộ hơn lần 1 nhiều rồi".

Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ, bản thân yêu thích sự đổi mới và thể hiện cá tính riêng của hot TikToker sinh năm 1995. "Việc gì cũng rập khuôn hay chỉ có một quy chuẩn thì Ivan đã đi làm ở một công ty may đồng phục nào đó rồi. Ivan là người rất yêu thích sự phát triển mới mẻ và nhìn về tương lai, thời trang là không ngừng sáng tạo và tìm kiếm những cái mới để tạo nguồn cảm hứng cho bản thân", anh viết. 

Trước đó, Lê Bống cũng lên tiếng về màn catwalk tại Tuần lễ thời trang gây ồn ào của mình. Cụ thể, cô gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì phần trình diễn catwalk không nhận được phản hồi tốt. 

Bên cạnh đó, hot TikToker cũng bày tỏ thái độ cầu thị, biết lắng nghe những đóng góp từ cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ nỗ lực hơn trong tương lai để chinh phục trái tim công chúng.