Nhâm Hoàng Khang tiết lộ được nữ ca sĩ T.T thuê làm sập group antifan 200 nghìn thành viên

Sau khi xuất hiện thông tin Nhâm Hoàng Khang khai danh tính một nữ ca sĩ nổi tiếng từng thuê anh đánh sập nhóm antifan của mình, nhiều khán giả lập tức gọi tên T.T dưới bài chia sẻ. 

Trước khi bị "bế" đi, Nhâm Hoàng Khang từng là cái tên liên tục tạo sóng gió trên MXH khi bóc mẽ không chừa một ai nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz như Phi Nhung, Hoài Linh, Trang Trần,...Đến trưa 6/10, trên MXH rộ tin Nhâm Hoàng Khang vừa đưa ra lời khai tiết lộ danh tính một nữ ca sĩ nổi tiếng đã thuê anh đánh sập nhóm antifan mình với hơn 200.000 thành viên. Được biết, đây là nhóm hoạt động kín nhưng có lượng tương tác cực "khủng", chuyên đăng tải những bài viết bóc mẽ về con người thật và việc làm từ thiện của nữ ca sĩ. 


Nhâm Hoàng Khang tiết lộ từng được nữ ca sĩ nổi tiếng thuê đánh sập group antifan mình

Trước thông tin trên, cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm và đồng loạt gọi tên nữ ca sĩ T.T. Thời gian qua, cô cũng bị antifan lập nhóm với hơn 200.000 thành viên có tên "Lũ hậu" và từng bị đánh sập một vài lần không rõ lý do. Đến thời điểm hiện tại, nhóm kín trên đã được khôi phục trở lại với độ tương tác ngày một tăng cao. 


Nhóm antifan với lượng tương tác ngày càng tăng cao



Khán giả liên tục gọi tên T.T vì cho rằng cô chính là nữ ca sĩ đã thuê Nhâm Hoàng Khang đánh sập group antifan

Tuy nhiên, thông tin về lời khai trên vẫn chỉ là tin đồn được chia sẻ trên mạng xã hội, chưa qua sự kiểm chứng của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Thuỷ Tiên phủ nhận chuyện huỷ hợp đồng xây biệt thự vì vướng từ thiện

Căn biệt thự trị giá 22 tỷ của Thuỷ Tiên - Công Vinh do ở lâu nên có dấu hiệu bị nứt tường nhà. Nữ ca sĩ đã có kế hoạch sửa chưa từ tháng 8 âm lịch năm ngoái. Tuy nhiên, vì phải ra miền Trung cứu trợ bà con vùng lũ đúng thời điểm đó, nên vợ chồng cô đã phải dời kế hoạch sửa nhà sang năm 2021. Căn biệt tự cũng bắt đầu được xây mới lại từ tháng 3/2021 nhưng gần đây đã tạm dừng thi công.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]