Nhan sắc gây tranh cãi của "Nữ sinh cấp 3 xinh đẹp nhất Nhật Bản"

Dù đã đăng quang danh hiệu "Nữ sinh cấp 3 xinh đẹp nhất Nhật Bản" nhưng cô nàng Fukuda Aiyi bị dân mạng ném đá nặng nề bởi nhan sắc không xuất sắc bằng những thí sinh top 5 của cuộc thi.

Mới đây, cô nàng Fukuda Aiyi bất ngờ gây "sốt" mạng xã hội khi trở thành quán quân của cuộc thi " Nữ sinh cấp 3 xinh đẹp nhất Nhật Bản" (Miss JK Contest). Ngay lập tức, tên của cô gái 17 tuổi này trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội xứ sở Hoa Anh Đào.

Fukuda Aiyi đến từ tỉnh Kyushu, là nữ sinh lớp 11 của trường Prefectura Fukuoka. Để đoạt được danh hiệu cao quý này, cô nữ sinh 17 tuổi này đã vượt qua 300.000 nữ sinh cấp 3 Nhật Bản khác cùng tham gia cuộc thi.

Trong cuộc thi này, Fukuda Aiyi cũng như các thí sinh khác phải trải qua các vòng sơ tuyển và thể hiện kĩ năng diễn xuất, thanh nhạc, nhảy múa. Chưa dừng lại ở đó, để lọt sâu vào vòng trong các thí sinh phải có số phiếu ủng hộ lớn từ lượng truy cập mạng xã hội.

Quá trình này diễn ra trong khoảng một năm, từ tháng 3/2017 đến tháng 3/2018. Ban tổ chức sẽ dựa trên đó để sàng lọc ra 48 thí sinh rồi đến 8 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Sau khi đăng quang, Fukuda Aiyi chia sẻ, chiến thắng này giúp cô nàng tự tin hơn với ước mơ trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng.

Tuy nhiên, kết quả Fukuda Aiyi đăng quang tại cuộc thi Nữ sinh cấp 3 xinh đẹp nhất Nhật Bản bị nhiều người nghi vấn có tiêu cực vì so với top 5 chung cuộc, nữ sinh 17 tuổi này có ngoại hình không nổi bật bằng.

Thế nên, dù danh hiệu đã được trao nhưng cộng đồng mạng có không ít ý kiến cho rằng Fukuda Aiyi không xứng đáng.

Thậm chí nhiều dân mạng còn cho rằng, nên tổ chức chấm thi công bằng và nặng nề hơn họ tuyên bố sẽ tẩy chay cuộc thi này ở những năm kế tiếp bởi cách xử lý không thỏa đáng từ BTC.

Tuy nhiên, bỏ ngoài những ý kiến của dân mạng, Fukuda Aiyi sẽ trở thành Hoa khôi Nhật Bản trong vòng 1 năm trước khi trao lại vương miện cho Tân Hoa khôi 2018 – 2019.

Khoảnh khắc đăng quang của Fukuda Aiyi, "Nữ sinh cấp 3 xinh đẹp nhất Nhật Bản".