Nhan sắc Luhan trước khi debut hoàn hảo tới nhường nào: Mặt mộc đẹp không tì vết, ngũ quan hài hoà đến con gái cũng ghen tị

Nhìn lại những tấm hình cũ của Luhan, netizen mới hiểu vì sao anh đảm nhiệm vị trí visual của nhóm nhạc EXO.

Trang Sohu ngày 19/12 có một bài viết nhận được sự chú ý của công chúng. Những tấm hình cũ thuở chưa debut làng giải trí của Luhan bất ngờ được "khai quật" trở lại. Nhan sắc thuở còn "non choẹt" của mỹ nam đình đám xứ Trung một lần nữa khiến các fangirl trầm trồ ghen tị. Nhìn lại những tấm hình này, dân tình mới hiểu vì sao Luhan đảm nhận vị trí visual của EXO.

Nhan sắc Luhan trước khi debut hoàn hảo tới nhường nào: Mặt mộc đẹp không tì vết, ngũ quan hài hoà đến con gái cũng ghen tị - Ảnh 2.

Luhan và tấm hình gây bão MXH. Dân tình xuýt xoa với gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hoà đẹp đến hoàn hảo của Luhan

Nhan sắc Luhan trước khi debut hoàn hảo tới nhường nào: Mặt mộc đẹp không tì vết, ngũ quan hài hoà đến con gái cũng ghen tị - Ảnh 3.

Anh chàng sở hữu nét đẹp đến con gái cũng phải ghen tị. Mặt mộc của Luhan đã gây ấn tượng nhường này, lúc cần xuất hiện trước công chúng còn đỉnh cao hơn

Nhan sắc Luhan trước khi debut hoàn hảo tới nhường nào: Mặt mộc đẹp không tì vết, ngũ quan hài hoà đến con gái cũng ghen tị - Ảnh 4.

Thuở còn để mái tóc ngố táu, gương mặt của anh chàng vẫn rất sắc nét

Nhan sắc Luhan trước khi debut hoàn hảo tới nhường nào: Mặt mộc đẹp không tì vết, ngũ quan hài hoà đến con gái cũng ghen tị - Ảnh 5.
Nhan sắc Luhan trước khi debut hoàn hảo tới nhường nào: Mặt mộc đẹp không tì vết, ngũ quan hài hoà đến con gái cũng ghen tị - Ảnh 6.

Góc nghiêng đáng ghen tị của Luhan: Sống mũi cao vút, cằm thanh tú, đôi môi nhỏ cùng ánh mắt dịu dàng

Trên Weibo, netizen dành nhiều lời nhận xét: "Gương mặt hack tuổi, cho tới tận bây giờ anh ấy vẫn giữ được nét đẹp như vậy", "Dường như không có bất cứ sự thay đổi nhan sắc đáng kể nào trên gương mặt của Luhan", "Đáng ghen tị thật đấy",...

Nhan sắc Luhan trước khi debut hoàn hảo tới nhường nào: Mặt mộc đẹp không tì vết, ngũ quan hài hoà đến con gái cũng ghen tị - Ảnh 7.

Ảnh selfie

Nhan sắc Luhan trước khi debut hoàn hảo tới nhường nào: Mặt mộc đẹp không tì vết, ngũ quan hài hoà đến con gái cũng ghen tị - Ảnh 8.

Hay ảnh thẻ đều cực kỳ hoàn mỹ

Nhan sắc Luhan trước khi debut hoàn hảo tới nhường nào: Mặt mộc đẹp không tì vết, ngũ quan hài hoà đến con gái cũng ghen tị - Ảnh 9.

Còn đây là hình ảnh của Luhan khi đã bước chân vào giới giải trí. Lúc này khoản đầu tóc, ăn mặc đã được "tút tát" hơn trước rất nhiều

Nguồn: Weibo, Sohu