Nhan sắc ngỡ ngàng của "Mỹ nhân khiến Hoàng Phi Hồng si mê" ở tuổi U60

Mỹ nhân màn ảnh Hồng Kông từng được nhiều người theo đuổi nay nhan sắc thay đổi bất ngờ ở tuổi U60.
Chia sẻ

Từng là một trong các bóng hồng của TVB, Quan Chi Lâm nổi tiếng vì vẻ đẹp mê đắm của mình. Với mái tóc bồng bềnh, nước da trắng hồng cùng gu thời trang gợi cảm, Quan Chi Lâm còn được mọi người ưu ái đặt cho cô cái tên Marilyn Monroe xứ Trung. Tuy nhiên, nhan sắc hiện tại của Quan Chi Lâm trở thành nỗi tiếc nuối đối với khán giả. Nhiều người hoang mang khi thấy khuôn mặt sưng vù, biến dạng của "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" một thời. Phong cách thời trang của cô cũng được cho rằng không phù hợp với lứa tuổi.

Nhan sắc ngỡ ngàng của "Mỹ nhân khiến Hoàng Phi Hồng si mê" ở tuổi U60 - 1

Bất chấp những lời bàn tán về nhan sắc xuống cấp, Quan Chi Lâm vẫn rất chú trọng đến việc duy trì sắc vóc của mình và cố gắng ngăn ngừa tình trạng lão hóa bằng lối sống lành mạnh. HK01 tiết lộ mỹ nhân 6X rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao và dành nhiều thời gian đi bộ đường dài, leo núi, đánh cầu lông, tập yoga…

Quan Chi Lâm sinh trong một gia đình có truyền thống điện ảnh. Cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh vào năm 1982 với vai diễn trong bộ phim Tái Kiến Giang Hồ với Châu Nhuận Phát. Sau đó nữ diễn viên được mời tham gia nhiều bộ phim đình đám như: Hạ Nhật Phúc Tinh, Long Huynh Hổ Đệ Kế Hoạch A Phần II.

Nhan sắc ngỡ ngàng của "Mỹ nhân khiến Hoàng Phi Hồng si mê" ở tuổi U60 - 2
Nhan sắc ngỡ ngàng của "Mỹ nhân khiến Hoàng Phi Hồng si mê" ở tuổi U60 - 3

Năm 1991, Quan Chi Lâm được đạo diễn Từ Khắc chọn vào vai nữ chính Thập Tam Muội trong phim Hoàng Phi Hồng. Sau khi công chiếu, Hoàng Phi Hồng đã đạt được thành công lớn. Cô còn tiếp tục thủ vai này bên cạnh Lý Liên Kiệt trong các phần tiếp theo của loạt phim là Hoàng Phi Hồng 2: Nam Nhi Đương Tự Cường, Hoàng Phi Hồng 3: Sư Vương Tranh Bá Hoàng Phi Hồng: Tây Vực Hùng Sư.

Nữ diễn viên được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong" ở những năm 90. Cô luôn được xếp trong danh sách "Tứ đại mỹ nhân" của làng giải trí Hong Kong bên cạnh Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc và Lý Gia Hân. Năm 1998, Quan Chi Lâm được tạp chí People (Mỹ) xếp vào danh sách "50 người đẹp nhất thế giới". 

Nhan sắc ngỡ ngàng của "Mỹ nhân khiến Hoàng Phi Hồng si mê" ở tuổi U60 - 4

Tuy nhiên, đời tư của cô lại vướng hàng loạt thị phi với các đại gia. Năm 19 tuổi, cô yêu đại gia hơn cô 16 tuổi là Vương Quốc Tinh và nhận phải sự phản đối gay gắt của gia đình. Sau khi kết hôn, Vương Quốc Tinh công khai ngoại tình và liên tục nói xấu vợ: "Đàn bà như Quan Chi Lâm, vơ đại một người trên đường còn tốt hơn".

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, Quan Chi Lâm công khai qua lại với đại gia Mã Thanh Vỹ mà không hề ngại ngần việc ông đã có vợ là diễn viên Trần Mỹ Kỳ. Khi biết chồng ngoại tình, Trần Mỹ Kỳ đã sảy thai. Quan Chi Lâm trực tiếp gọi điện cho nữ diễn viên và mỉa mai cô là con gà không biết đẻ trứng. Thế nhưng sau khi tìm được bóng hồng khác, Mã Thanh Vỹ đã bỏ rơi Quan Chi Lâm.Nhan sắc ngỡ ngàng của "Mỹ nhân khiến Hoàng Phi Hồng si mê" ở tuổi U60 - 5

Năm 2015, làng giải trí bất ngờ đăng tải thông tin Quan Chi Lâm và Trần Thái Minh ly hôn. Lúc này, Quan Chi Lâm mới thừa nhận rằng cả hai đã kết hôn nhưng ly hôn vì có kẻ thứ 3 xuất hiện. 

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ Hầu Duy Đức hồi giữa năm 2020. Tuy nhiên, trước những thông tin gây bàn tán này, cựu minh tinh chọn cách im lặng.

Nhan sắc ngỡ ngàng của "Mỹ nhân khiến Hoàng Phi Hồng si mê" ở tuổi U60 - 6

Hiện tại ở tuổi 60, Quan Chi Lâm vẫn sống độc thân và ít tham dự hoạt động nghệ thuật trong showbiz. Theo Sohu, Quan Chi Lâm cũng là đại gia trong giới bất động sản và thu lãi ròng hàng trăm triệu NDT. Nữ diễn viên đang nắm trong tay khối gia tài kếch xù lên tới 500 triệu HKD (hơn 1.400 tỷ đồng).