Nhan sắc "ố dề" của TikToker Hoàng Kim Chi trên mạng và trên sóng truyền hình: Như 2 người xa lạ?

Nhan sắc của Hoàng Kim Chi được đặt lên bàn cân khi cô nàng xuất hiện trên sóng truyền hình trong gameshow "Người ấy là ai" 

Tập 3 của chương trình "Người ấy là ai" vừa chào đón sự xuất hiện của nữ chính xinh đẹp là một hot TikToker sở hữu hơn 2 triệu fan. Không ai khác chính là cô nàng TikToker nổi tiếng Hoàng Kim Chi (SN 1997, Quảng Trị). 


Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô nàng 9X còn sớm xây dựng được sự nghiệp cá nhân. Được biết, hiện tại Kim Chi đang làm giám đốc của một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho các chị em. Ngoài kinh doanh, cô còn làm mẫu ảnh, diễn viên quay các video quảng cáo.

Điều giúp dân mạng yêu mến Kim Chi chính là tính cách hài hước, tươi tắn, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh. Trong các video cô nàng đăng tải, Kim Chi luôn mang đến năng lượng tích cực cho khán giả. Đặc biệt, nhan sắc thanh thuần pha lẫn nét quyến rũ với thân hình gợi cảm cũng làm dân tình đứng ngồi không yên.


Nhan sắc của hot TikToke tiếp tục được ghi nhận khi cô nàng có mặt ở "Người ấy là ai". Theo đó, dù không được căn chỉnh góc quay, cũng chẳng có phần mềm chỉnh sửa ảnh, ánh sáng thiếu nhưng Kim Chi vẫn xuất hiện với nụ cười xinh đẹp.

Dù làn da có sạm hơn so với ảnh tự đăng nhưng nhìn tổng thể, nữ chính Người Ấy Là Ai tập 3 rất nổi bật.



Trước đó, nhan sắc của cô nàng từng nhiều lần trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Cô từng bị antifan mắng "sống ảo" quá đà, ảnh đời thật chắc gì đã đẹp. Khi ấy, Kim Chi không ngại đáp trả và thừa nhận bản thân dùng app mỗi khi quay clip hay chụp ảnh.