Nhan sắc sau ngày vượt cạn: Hoàng Oanh, vợ Văn Đức tươi tắn, rạng ngời; Đàm Thu Trang nhìn mãi chẳng nhận ra

Hoàng Oanh, Nhật Linh, Đàm Thu Trang khiến khán giả ngờ ngàng bởi nhan sắc "như chưa hề chống lầy" sau ngày vượt cạn.

Không quá ồn ào từ khi lấy chồng, mang thai nên ngay cả đến khi hạ sinh quý tử, Hoàng Oanh cũng "bặt vô âm tín", mãi đến khi bức hình chụp cùng bạn bè với bụng bầu đột nhiên biến mất khán giả mới ngỡ ngàng. 

Dù còn đang trong thời gian ở cữ nhưng dần lấy lại thân hình thon gọn. Trong bức ảnh chụp cận mặt, Hoàng Oanh không hề có dấu hiệu phát tướng như nhiều phụ nữ sau sinh. Gương mặt nữ MC rạng rỡ, xinh đẹp không thua gì  cô bạn thân Hoàng yến Chibi. Hoàng Oanh nhận được nhiều lời khen khi bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân.

Thực sự thì trong suốt thời gian mang thai, Hoàng Oanh vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng như thời con gái. Ngay cả thần thái cũng tươi tắn, rạng ngời hơn nhiều mẹ bầu khác. Người đẹp chia sẻ trong thời gian bầu bí, nhờ ăn uống theo chế độ mà người đẹp chỉ tăng 10kg vì thế chuyện giảm cân sau sinh đối với cô dường như cũng không mấy khó khăn.

Chỉ 2 ngày sau khi hạ sinh con gái đầu lòng, Nhật Linh đã tự tin cập nhật hình ảnh mới nhất lên mạng xã hội. Dù mới sinh xong chưa được bao lâu nhưng bà xã Văn Đức vẫn khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc của mình. Trong những bức ảnh đăng tải, Nhật Linh xinh đẹp với làn da trắng trẻo, nụ cười rạng rỡ chẳng hề có dấu hiệu gì mệt mỏi vì lần vượt cạn. Nếu không biết trước khó ai có thể tin nàng "hotgirl mầm non" này vừa sinh con.

Nhan sắc của vợ Văn Đức luôn nhận được lời khen không ngớt trong suốt thời gian mang thai. 

Vừa trải qua khoảnh khắc vượt cạn, Đàm Thu Trang vẫn khá bơ phờ, mũi nở và những đường nét trên khuôn mặt vẫn chưa thể trở lại như trước. 

Trong thời gian mang thai, Đàm Thu Trang luôn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, sang trọng, thanh tú với những chiếc đầm trắng cùng nhan sắc tự nhiên tươi tắn, chuẩn phụ nữ Á Đông.