Nhan sắc Vũ Khắc Tiệp sau 10 năm vào Vbiz: Mũi khác lạ, theo style dị

Vũ Khắc Tiệp không còn là tên tuổi xa lạ với người hâm mộ, “ông bầu” thành công trong việc xây dựng “đế chế” Venus mà thành công nhất là Ngọc Trinh.

Từ anh chàng có vẻ ngoài mờ nhạt, đứng sau sự lộng lẫy của dàn chân dài, “ông bầu” đã có những thay đổi lớn ở ngoại hình. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra ở chiếc mũi khác lạ và gu thời trang lạ mắt. “Ông bầu” những ngày đầu thành lập Venus vẫn giản dị, anh không chú trọng quá vào ngoại hình khi nhận phần việc đứng đằng sau, lo cho hình ảnh của dàn “gà cưng”. Những bức ảnh hiếm hoi thời điểm này có thể thất khuyết điểm lớn trên gương mặt Vũ Khắc Tiệp là đôi mắt nhỏ và phần cánh mũi to.

Nếu đôi mắt nhỏ hiện tại đã được anh khắc phục bằng việc đeo kính thì chiếc mũi đã nhờ đến sự hỗ trợ của “dao kéo” để giúp “ông bầu” ưa nhìn hơn. Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ đế có vẻ ngoài như hiện tại nhưng sự khác biệt quá lớn khiến ai cũng nhận ra.

Không thể phủ nhận việc chăm chỉ tập gym, thay đổi kiểu tóc và có gương mặt điển trai hơn giúp anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Trở thành youtuber chuyên về du lịch sang chảnh, Vũ Khắc Tiệp càng được nhiều người quan tâm.

Thời trang của Vũ Khắc Tiệp được người hâm mộ nhắc đến với những mẫu quần tụt, đáy thụng, thậm chí là không kéo khóa. Kiểu quần tụt đình đám những năm 2000 đã được “ông bầu” biến tấu và đa dạng màu sắc, kiểu dáng hơn. Dù không lịch lãm, tạo nét quý ông nhưng item này mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc.

Với dáng người cao và có khung xương lớn, đây là kiểu quần phù hợp giúp “ông bầu”. Bên cạnh những mẫu quần dài, ông chủ Venus còn có cho mình bộ sưu tập quần short. Cách kết hợp độc đáo của Vũ Khắc Tiệp mang lại hơi thở mới trong thời trang của các cánh mày râu.