Nhan sắc xinh như hoa hậu, gu thời trang đẳng cấp của thế hệ F1 của dàn sao showbiz Việt

Không hoạt động nghệ thuật, những nàng công chúa của các sao MC Quyền Linh, NSUTChiều Xuân, Phượng Chanel, Duy Mạnh có người đã ngoài 30, đều lập gia đình nhưng vẫn được khen ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp.

SuSu (con gái Phượng Chanel)

Trong số các tân binh của làng trai xinh gái đẹp vài năm trở lại đây, Susu - con gái lớn của Phượng Chanel cũng là một cái tên đáng chú ý. Năm nay mới 17 tuổi nhưng cô bạn đã nổi bần bật nhờ đôi chân dài miên man cùng phong cách thời trang sang chảnh đúng chuẩn rich kid.

Không những thế, theo hình ảnh mới được Phượng Chanel chia sẻ trên Instagram, Susu còn sở hữu vòng 1 đầy đặn. Trong ảnh cô bạn diện bikini và cười rạng rỡ ở bể bơi.

Khoe đồ hiệu thì nhiều rồi nhưng đây có lẽ hiếm hoi Susu diện bikini nên dân tình thả tim không ngớt. "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng để lại bình luận khen ngợi: "Xinh xắn mà còn nói chuyện lễ phép nữa chứ".

Được biết Susu sinh năm 2003, là con của Phượng Chanel với người chồng cũ. Cũng giống như mẹ, cô bạn này đã sớm bộc lộ niềm đam mê với hàng hiệu. Nhìn những bức ảnh của Susu, có thể thấy quần áo của cô bạn toàn đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Saint Laurent,...

Susu cũng được gia đình cho đi nước ngoài du học từ sớm nên khá tự tin năng động, thần thái sang chảnh. Ngoài ra, cô bạn còn đi du lịch như đi chơi, thường xuyên check-in ở những nơi xa xỉ nhất. Quả là cuộc sống của rich kid, nhìn ảnh thôi cũng thấy đáng ghen tỵ rồi.

Đỗ Hồng Mi (Con gái nghệ sĩ Chiều Xuân)

Sinh năm 1988 và có ngoại hình cực kỳ xinh đẹp, ngọt ngào như thiếu nữ Hà Nội xưa, Hồng Mi - con gái nghệ sĩ Chiều Xuân từng nhận được nhiều lời khen của công chúng. Cô là một trong những ái nữ nhà sao Việt được công chúng đặc biệt săn đón nhất. Hiện tại, Hồng Mi đang làm giám đốc một công ty truyền thông và vừa mới kết hôn hồi đầu năm nay. Ít ai biết, năm 2007, Hồng Mi từng tham gia cuộc thi Hot Vteen được tổ chức nhằm tìm ra những "Đại sứ tuổi teen" hội tụ đủ những tiêu chí ưu việt của thế hệ mới: tài năng, tự tin, năng động, sáng tạo và quan tâm tới cộng đồng. Cô cũng là một trong những ứng cử viên nổi bật năm đó.

Có thể thấy rằng Hồng Mi được thừa hưởng vẻ đẹp chuẩn Hà Thành của mẹ. Có lẽ vì vậy mà đến gu thời trang, Hồng Mi cũng thiên về phong cách thanh lịch, kín đáo và nữ tính. 

Dạ Thảo (con gái út của MC Quyền Linh)

Mai Thảo Linh (Lọ Lem) sinh năm 2005 và Mai Thảo Ngọc (Hạt Dẻ) là 2 cô con gái của Quyền Linh. Lâu nay cả hai đều gây sốt mạng xã hội nhờ vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp cùng những tài lẻ đặc biệt như hát, trình diễn catwalk, làm MC,...

Bé Lọ Lem mới bước sang tuổi 15 trong năm 2020 này, thừa hưởng những nét đẹp và đôi chân dài miên man từ mẹ Dạ Thảo.

Dù lớn lên trong gia đình giàu có, cô bé Thảo Linh hiếm khi diện đồ hiệu, trang phục thường ngày đều rất “kín cổng cao tường”.

Trong khi đó, bé Hạt Dẻ có tính cách hiền lành và đôi má lúm đồng tiền cực duyên. Cô bé thường xuyên diện những bộ đồ ton-sur-ton với chị gái. 

Thu Cầm (Con gái Duy Mạnh)

Ngoài quý tử Mạnh Cầm, Duy Mạnh còn có một cô con gái lớn tên Thu Cầm. Trong một vài lần hiếm hoi xuất hiện, con gái Duy Mạnh đã gây ấn tượng với nhan sắc càng lớn càng xinh đẹp của mình. Thu Cầm sinh năm 2000, sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên cô cũng đã sớm bộc lộ khả năng của mình khi cả hát và đàn đều rất giỏi. Cô gái 21 tuổi này từng theo học hệ trung cấp khoa piano tại Nhạc viện TP.HCM. Hiện tại, Thu Cầm đang là du học sinh tại trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis tại Rome, Ý.