Nhắn tin lịch sự cho gái xinh để làm quen, "trai ngoan" ê chề khi bị cô nàng bơ vì hiểu nhầm là đa cấp

Đọc tin nhắn của chàng trai ai cũng bất ngờ vì không nghĩ ở thời đại này vẫn có những anh chàng viết tin dài dặc, vẫn lịch sự, đủ cả dấu chấm, dấu phẩy.

Mới đây một anh chàng đăng tình huống đi tán gái của mình lên mạng xã hội và nhờ dân mạng giải thích giúp xem: Tại sao anh nhắn tin làm quen tử tế mà không được đối phương đáp lại.

Chàng trai viết: "Gã trai 27 lần đầu nhắn tin làm quen với con gái và từ tối qua đến giờ, không thấy trả lời. Như vậy là thất bại rồi hả các bạn? Ai có kinh nghiệm chỉ mình cách bắt đầu câu chuyện với con gái đi".

Kèm với đó là bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn mà anh đã gửi. 

Cặp đôi yêu xa hơn 14.000 km gây tranh cãi khi gọi điện cho nhau hơn 24 tiếng

Nguyên văn tin nhắn của anh chàng: "Chào em, anh xuất hiện hơi đường đột hi vọng em không cảm thấy phiền. Anh không vì lí do gì nhưng có điều gì đó trong lòng đã thôi thúc làm anh muốn nói chuyện với em.  

Không biết từ khi nào mà ai đã đủ dũng khí bắt chuyện với một người lạ và đó lại là một cô gái. Anh không biết phải bắt đầu như thế nào nhưng đó lại là suy nghĩ của anh lúc này. Hi vọng có thể nói chuyện với em như với một người bạn.

Còn nếu em bận hay cảm thấy phiền phức và lo lắng khi nói chuyện với người lạ thì em có thể im lặng, thì đó cũng là một câu trả lời với anh rồi".

Cứ tưởng thật tâm muốn làm quen, nhắn tin đàng hoàng lịch sự sẽ có cái kết ưng ý, nhưng anh chàng này ê chê khi bị cô gái... bơ luôn, còn không thèm nhắn lại. Dân mạng thì lại chê tơi tả. 

Về phía "nhân vật chính", anh chàng sau khi nhận được nhiều sự chê bai và cũng là bài học của mọi người dành cho anh thì thanh niên này cũng rút ra được nhiều kinh nghiệm.

Tài khoản T.V cho biết: "Cũng có chút "đau lòng" ạ. Em nhắn tin làm quen như vậy thực sự là rất nghiêm túc nên đã chú ý sử dụng từ ngữ rất kĩ rồi, em không nghĩ nó lại thiếu hài hước đến vậy.

Em đã nghĩ mọi người sẽ bình luận theo hướng hài hước và vui vẻ nhưng nghiêm túc mà nói thì thực sự nhiều người cảm thấy tin nhắn đó là quá dài dòng hay là khô khan.

Còn chuyện người ta trả lời hay không thì đó không phải là vấn đề vì có thể họ không có nhu cầu hoặc họ chưa đọc được tin nhắn".

Câu chuyện của thanh niên này cũng là bài học kinh nghiệm xương máu cho những anh chàng khác khi muốn tiếp cận crush của mình đấy!

Ảnh minh hoạ. 

Danh tính chàng trai 10X bất ngờ nổi tiếng chỉ vì livestream cảnh nằm ngủ suốt 6 tiếng