Quiz: Bạn muốn nắm bàn tay nào? Kết quả sẽ ra mẫu người bạn kết hôn

Sự lựa chọn của bạn sẽ biểu thị tính cách và mẫu người đàn ông phù hợp để bạn tiến đến hôn nhân.

Bàn tay A

Nếu bạn muốn nắm tay chàng trai này nhất, điều đó nghĩa là bạn sẽ cưới một người đàn ông dịu dàng và ân cần. Bạn giống như một nàng công chúa nhỏ, luôn nằm trong vòng tay bao bọc của bố mẹ. Bạn có tính cách giản dị, trái tim nhân hậu cùng với vẻ ngoài dịu dàng, đáng yêu. Chính vì thế mà lúc nào bạn cũng có hàng tá những vệ tinh theo đuổi. Trong mối quan hệ yêu đương, điều mà bạn khao khát hơn cả tình yêu của họ chính là có thể nắm giữ được họ trong lòng bàn tay. Chính vì thế, mẫu người đàn ông dịu dàng, ân cần, chiều chuộng rất phù hợp với bạn.

Bàn tay B

Nếu bạn muốn nắm tay chàng trai này nhiều nhất, điều đó có nghĩa là cuối cùng bạn sẽ cưới một người đàn ông vui vẻ và có nụ cười toả nắng. Bạn là một cô gái sôi nổi và năng động. Vì thế, bạn hy vọng tìm thấy nửa kia của mình có những tính cách tương tự. 

Bàn tay C

Nếu bạn muốn nắm tay chàng trai này nhất, điều đó có nghĩa là bạn muốn cưới người đàn ông có tính cách chân thật. Bạn là một cô gái hay rụt rè và không thích giao tiếp với mọi người. Thêm vào đó, bạn không có ngoại hình nổi bật, cũng không có tài năng xuất chúng. Vì vậy, bạn luôn cảm thấy tự ti với bản thân, bạn khao khát tìm được một đàn ông chân thật, thích sự chân thành, yêu vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Những người như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn trong một mối quan hệ.

Bạn muốn nắm tay chàng trai nào nhất?