Nhân viên an ninh ngã ngửa khi thấy cô gái ngực to như trống, kiểm tra mới biết lí do là thế này

Vừa kéo khóa áo xuống, cô gái xinh đẹp đã khiến cả siêu thị đứng hình khi nhìn thấy cảnh tượng bên trong.

ảnh minh họa

Cuộc sống ngày càng phát triển, việc mua đồ trong siêu thị hay những cửa hàng tiện lợi cũng dễ dàng hơn với nhiều người dân. Tuy nhiên theo đó cũng kéo theo những tình cảnh dở khóc dở cười. Vừa qua một trường hợp đã xảy ra tại một siêu thị đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạn_g.

Cô gái xuất hiện tại siêu thị với vẻ ngoài khiến ai cũng phải dừng lại nhìn. Cô có khuôn mặt rất xinh xắn, lại sở hữu bộ n gực kích thước khủng. Tuy nhiên khi đang mua đồ ăn nhanh thì cô đã bị nhân viên an ninh ở đây yêu cầu được kiểm tra bởi nghi ngờ cô lấy trộm đồ của siêu thị.

Thứ phồng cộm lên trong áo khoác của cô gái

Sau khi nhận được yêu cầu, cô cũng đã sẵn sàng kéo khóa xuống. Ai cũng bất ngờ khi bên trong là 2 quả bóng bay, khi được hỏi cô không hề có bất cứ phản hồi nào lại đối với nhân viên an ninh. Những người chứng kiến thì có những suy nghĩ khác nhau, người thì nói đầu óc cô có vấn đề, người thì lại bảo cô cố tình làm thế để trêu đùa nhân viên an ninh. Hầu hết cư dân mạn_g đều bình luận rằng đây thực sự là một trò đùa! Còn bạn thì nghĩ sao về sự việc này?

Hai quả bóng được bơm căng bên trong