Vừa được khen xinh đẹp, bạn gái Khói đã bị chê giả tạo vì PR kem trộn còn "block" luôn người dám bóc mẽ

Bảo Hân từng livestream khẳng định mình chỉ PR các sản phẩm tốt. Tuy nhiên, khi bị "bóc mẽ" là PR kem trộn khi cô nàng đã block luôn follower của mình.

Việc các gái xinh đình đám trên Instagram suốt ngày PR đủ thứ từ mỹ phẩm, quần áo cho đến thuốc giảm cân, thuốc tăng chiều cao có lẽ là điều mà ai cũng "biết rồi, khổ lắm, nói mãi". Vấn đề là nhiều cô nàng tự biến trang cá nhân của mình thành một cái tiệm tạp hoá rồi thứ gì cũng khen "tốt lắm", "hiệu quả tức thì", "mình vô cùng tin tưởng" mà không hề sử dụng qua thật sự sẽ khiến nhiều người "tiền mất tật mang".

Mới đây, Bảo Hân - bạn gái của rapper Khói đã bị 1 dân mạng bóc mẽ việc PR không có tâm. Chẳng là cô nàng này từng livestream khẳng định mình chỉ quảng cáo những sản phẩm tốt. Tuy nhiên, dân mạng kia đã phát hiện ra Bảo Hân PR kem trộn - một thứ mà nghe đến thì cũng biết là những sản phẩm trôi nổi và chẳng tốt lành gì. Sau khi bị dân mạng kia comment "bóc mẽ", bạn gái Khói đã block luôn cô nàng này trong vòng 1 nốt nhạc.

Bảo Hân bị dân mạng "bóc mẽ" PR kem trộn

Tất nhiên, ai cũng có quyền PR thứ họ thích nhưng là một người có sức ảnh hưởng thì chắc chắn, Bảo Hân nên cân nhắc một chút khi quảng cáo bất kì thứ gì. 254k người follow cô nàng trên Instagram biết đâu sẽ tin tưởng, dùng thử rồi chẳng may gặp phải sản phẩm "trời ơi đất hỡi" thì thật sự đáng tiếc.

Bảo Hân nên cân nhắc hơn việc PR các sản phẩm không đáng tin cậy

Bạn gái Khói được khen có ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang ổn

Hiện tại, Facebook của Bảo Hân có hơn 430k người theo dõi, Instagram có gần 200k follow và YouTuber có hơn 200k người subscribe. 

Nổi tiếng trên MXH cũng giúp Bảo Hân "cá kiếm" được kha khá dù còn đang đi học. Cô bạn bật mí mỗi tháng mình có thể kiếm được 30-40 triệu nhờ quảng cáo trên MXH.

Theo kenh14