Nhân viên nhà hàng tiết lộ con người thật của Phi Nhung khi làm việc chung

Phi Nhung và Hồ Văn Cường âm thầm làm việc ý nghĩa cùng nhau

Trong khi nữ ca sĩ vẫn đang phải điều trị tích cực trong bệnh viện thì những nhân viên của cô vừa có bài chia sẻ gây chú ý.

Thời gian qua, nữ ca sĩ Phi Nhung khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi xác nhận đã bị nhiễm COVID-19. Sau 2 tuần tự điều trị, tình trạng của nữ ca sĩ chuyển biến nặng và phải chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện tại, sau nhiều ngày điều trị tích cực, tình hình sức khoẻ của Phi Nhung chưa có cải thiện. Đại diện của nữ ca sĩ cũng đã xác thực thông tin này.

Giữa lúc cả showbiz vẫn đang theo dõi từng cập nhật mới về tình trạng sức khoẻ của nữ ca sĩ, mới đây, trên trang cá nhân của một nhân viên nhà hàng của Phi Nhung cũng đã đăng tải bài viết về người “sếp” của mình với nội dung đáng chú ý. 

Theo đó, nhân viên của Phi Nhung tiết lộ tính cách thật của nữ ca sĩ khi làm việc chung với mọi người. Nhân viên dưới trướng Phi Nhung cho biết, nữ ca sĩ là người rất mạnh mẽ. Khi làm việc, cô thường nhắc nhân viên về thái độ với khác hàng phải tươi cười, thân thiện và chăm sóc khách tận tình. Bên cạnh đó cũng phải làm chủ được cảm xúc của mình kể cả khi khách hàng có những phản ứng không tốt về mình. 

Cụ thể, bài đăng chia sẻ về Phi Nhung của nhân viên nhà hàng:

"Sếp tôi là người mạnh mẽ lắm.

Một câu chuyện của sếp tôi , và cùng các bạn nhân sự trong quán. Cứ như mọi ngày , chúng tôi loay hoay với những khâu chuẩn bị cho một ngày làm việc .
 
Chúng tôi đoàn kết , chúng tôi gắng bó và chúng tôi yêu công việc của mình. Bởi đó , là những gì mà Sếp tôi đã truyền đạt lại từ những ngày đầu tiên.

Sếp luôn dặn dò chúng em về thái độ:

- Các em tươi cười thì khách sẽ tươi cười

- Các em phải luôn thân thiết với khách hàng

- Các em luôn luôn “chăm sóc khách hàng”

- Hãy Giữ một nụ cười tươi suốt quá trình phục vụ khách hàng.

Vì thái độ của các em là yếu tố quyết định thành công của nhà hàng.

Và Từ Đó, … chúng tôi có tính chất chuyên nghiệp hơn , tự tin hơn trong suốt quá trình phục vụ cho quý khách hàng trong thời gian qua.

Là một nhân viên , chúng tôi tuyệt đối không bao giờ được đánh mất bình tĩnh. Làm chủ được cảm xúc của chính mình ngay cả khi khách hàng có những phản ứng không tốt về mình.
 
Sếp ơi, mau khỏe về với chúng em nhé. Chúng em hứa sẽ không chọc ghẹo sếp nữa đâu.

Và điều cuối cùng chúng em muốn , Sếp luôn phải giữ sự mạnh mẽ ấy, để tiếp tục cùng chúng em vững bước trên chiếc thuyền lớn ngoài kia.

Sếp ơi cố lên, cô chủ ơi cố lên."

Dưới bài viết, nhiều khán giả cũng cùng cầu nguyện cho Phi Nhung sẽ mạnh mẽ để chiến đấu và mau chóng khỏi bệnh. 

Thời gian qua, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung khi cô phải điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Thậm chí, có những hình ảnh, thông tin không đúng sự thật được lan truyền với mục đích câu view khiến gia đình không khỏi bức xúc. 

Liên quan đến những tin đồn thất thiệt này, phía Bệnh viện Chợ Rẫy chỉ đạo nhân viên khoa Hồi sức tích cực không được cung cấp thông tin bệnh tình của Phi Nhung cho bất kỳ ai theo yêu cầu của gia đình nữ ca sĩ.

Người thân của Phi Nhung cũng xác nhận hiện tại tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ chưa có chuyển biến mới và vẫn đang phải điều trị tích cực. 

Gần 5 năm sống trong hòa thuận, yên ấm giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường kết thúc vào tháng 6/2021, sau khi chuỗi drama nói xấu mẹ nuôi, mẹ nuôi ăn chặn tiền cát-xê nổ ra.Tại thời điểm đó, Hồ Văn Cường liên tục lên tiếng xin lỗi, giải thích mọi chuyện và mong được kết thúc trong êm đẹp để cậu có thể tập trung ôn thi tốt nghiệp THPT và đại học. Vài tuần trước kỳ thi, Hồ Văn Cường gần như mất bóng hoàn toàn trên mạng xã hội. Nhưng hình ảnh hiếm hoi của cậu trong kỳ thi cũng là đi cùng mẹ ruột đến điểm thi để báo danh...(xem thêm)

MỤC LỤC [Hiện]