Nhận vô số bình luận mỉa mai là "trà xanh lươn lẹo", Triệu Lộ Tư gây tranh cãi với màn đáp trả gay gắt trên sóng livestream

Với vô số drama tự mình gây ra, Triệu Lộ Tư bị nhiều netizen ghét bỏ và đặt biệt danh "Mỹ nhân trà xanh Cbiz".

Diễn viên làng giải trí mưu mô và thủ đoạn có rất nhiều, vậy nhưng danh xưng "Mỹ nhân trà xanh của Cbiz" chỉ có 1 ngôi sao bị netizen gán ghép, đó chính là Triệu Lộ Tư. Vướng phải vô số bê bối vạ miệng, trượt tay like nhầm bài viết công kích đồng nghiệp cùng cách cư xử lấp liếm, mỹ nhân này khiến công chúng ngán ngẩm, nhiều lần "ném đá" chỉ trích.

Trang Sina đưa tin, tối ngày 10/11, Triệu Lộ Tư tổ chức buổi livestream nhỏ nhân dịp sinh nhật, cùng giao lưu với người hâm mộ. Không thể ngờ rằng, hàng ngàn bình luận tràn vào clip livestream, "spam" biểu tượng trà xanh, lên án cô là ngôi sao lươn lẹo của làng giải trí. Cực chẳng đã, Triệu Lộ Tư có màn đáp trả gay gắt: "Cảm ơn vì đã mời tôi uống trà, cảm ơn bạn nhiều lắm", "Lại 1 năm trôi qua rồi, đừng có mà đi đăng mấy cái biểu tượng trà xanh được không? Các người có biết biểu tượng đó là gì không hả?".

Không dừng lại ở đó, cô nàng "Thánh nữ xuyên không" còn tuyên bố thêm: "Muốn xem thì xem, không muốn xem thì đừng vào đây ăn nói hàm hồ", "Một năm rồi, các người nói không biết mệt à?".

Phản ứng của Triệu Lộ Tư nhận về vô số ý kiến trái chiều: "Ủng hộ Tiểu Tư, hôm nay là livestream sinh nhật của cô ấy, sao antifan lại vào đây bình luận vô duyên vậy?", "Nhẫn nhịn đủ rồi, hôm nay cần phải gay gắt 1 lần", "Sinh nhật của người ta, cô cố tình ké fame, giờ đây bị netizen mắng chửi thì lại không chịu được à?", "Không thể thích nổi cô ta, tôi phải tắt livestream",...

Còn nhớ, vào ngày 9/9 (sinh nhật Dương Dương), Triệu Lộ Tư hứng chịu vô vàn chỉ trích khi cố tình đăng ảnh chiếc bánh sinh nhật có hình thỏ trắng và cừu trắng (2 hình ảnh gắn bó với nam diễn viên). Vì điều này mà netizen cho rằng, mỹ nhân họ Triệu tự mình "ghép ship" với bạn diễn khiến dư luận bức xúc.

Bánh kem của Triệu Lộ Tư được cho là lấy ý tưởng từ bánh sinh nhật của Dương Dương với thỏ trắng và cừu trắng. Điều đáng nói, nữ diễn viên cố tình cho thêm ảnh mặt mình vào bánh

Nhận vô số bình luận mỉa mai là trà xanh lươn lẹo, Triệu Lộ Tư gây tranh cãi với màn đáp trả gay gắt trên sóng livestream - Ảnh 4.

Hành động cố tình ghép cặp với Dương Dương của nữ diễn viên thị phi gây mất cảm tình từ phía công chúng

Nguồn: Weibo