Nhập hội "thích khoe chân", Bảo Anh còn khiến fans "nơm nớp" vì không bao giờ chịu mặc quần bảo hộ

Từ đồ diễn cho đến trang phục thường ngày của nữ ca sĩ đều gợi cảm hết cỡ.

"Nữ hoàng ballad" với những bài hit mang âm hưởng du dương, nhẹ nhàng cùng sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng tựa thiên thần nhưng Bảo Anh lại có một gout thời trang gợi cảm, quyến rũ đến đáng nể. Mới đây nhất, khán giả mới được chiêm ngưỡng sự khiêu gợi đến "bỏng mắt" trong MV "Như lời đồn" của cô. Những thiết kế vòng 1 trễ nải, khoe tấm lưng trân cùng với phần xẻ đùi táo bạo khiến Bảo Anh ngồi yên 1 chỗ thôi cũng đủ quyến rũ nữa là thực hiện những động tác nhảy latin mạnh mẽ, dứt khoát suốt dọc MV.

Khi đi diễn, thời trang của Bảo Anh càng khiến người xem "lo sợ" rằng cô có thể để lộ hàng bất cứ khi nào với những thiết kế kiểu này.

Để khoe đôi chân thon dài, Bảo Anh đã diện một chiếc váy độ dài chuẩn ngang hông nhưng chưa dừng lại ở đó, thiết kế còn có thêm phần dây rút ở bên chân trái cao đến tận eo thế này. 

Đã vậy người đẹp thường xuyên phải thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ và nhạy cảm thế này.

Diện những trang phục ngắn cũn, Bảo Anh tranh thủ khoe khéo hình xăm gợi cảm ở đùi.

Đã ngắn mà lại còn xẻ thế này thì chắc chắn bên trong nữ ca sĩ chẳng thể nào mang quần bảo hộ.

Với sự thật này, khán giả càng thêm ngỡ ngàng về sự táo bạo của Bảo Anh.

Kể cả với góc chụp từ dưới lên thế này cũng chẳng thể nào ngăn Bảo Anh mặc trang phục ngắn cũn cỡn và nói không với quần bảo hộ.

Ở đời thường, phong cách của Bảo Anh tuy đơn giản nhưng cũng gợi cảm hết cỡ. Cô nàng rất thích diện váy siêu ngắn cùng những góc chụp táo bạo để tôn lên vẻ đẹp của đôi chân.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ai ngờ được bộ ảnh đầu tiên sau lấy chồng của Lan Khuê lại "ướt át" thế này