Nhật Kim Anh khai trương trụ sở kinh doanh bề thế

Sau 05 năm ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng, Nhật Kim Anh một lần nữa tiếp tục khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh khi khai trương thêm trụ sở mới của Laura Sunshine vô cùng khang trang và bề thế hơn.
Chia sẻ

Vào ngày 10/2 (tức mùng 10 Tết Nhâm Dần 2022), Nhật Kim Anh chính thức khai trương trụ sở mới của Laura Sunshine ngay giữa con đường lớn ở trung tâm thành phố. Đến tham dự sự kiện có MC diễn viên Đại Nghĩa, nam tài tử Lợi Trần và những người cộng sự đã cùng Nhật Kim Anh tạo nên sự thành công cho thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp quốc tế này.

Nhật Kim Anh khai trương trụ sở kinh doanh bề thế - 1

Nhật Kim Anh khai trương trụ sở kinh doanh bề thế - 2

Nhật Kim Anh đã cố ý chọn ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) để khai trương trụ sở mới vô cùng hoành tráng, bề thế với hy vọng trong năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, nhờ vía Thần Tài mà kinh doanh hồng phát.

Nhật Kim Anh khai trương trụ sở kinh doanh bề thế - 3

Được biết, năm 2017, Nhật Kim Anh cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Laura Sunshine sau nhiều năm ấp ủ. Trong 05 năm qua, Nhật Kim Anh đã tạo được uy tín vững chắc trong lòng các chị em phụ nữ khi giúp họ tự tin thay đổi diện mạo, vui tươi và ngày càng xinh đẹp.

Nhật Kim Anh khai trương trụ sở kinh doanh bề thế - 4

Nhật Kim Anh khai trương trụ sở kinh doanh bề thế - 5

Tính đến nay, Laura Sunshine đã mở hàng trăm chi nhánh trên khắp các tỉnh thành, và trụ sở kinh doanh mới này là bước ngoặt khẳng định vị thể của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thương trường Việt và chuẩn bị tấn công thị trường quốc tế.

Trong sự kiện khai trương, Nhật Kim Anh khẳng định: “Chúng tôi mong muốn xây dựng thương hiệu trở thành người bạn thân thiết, sẽ cùng đồng hành với chị em trên chặng đường phát triển bản thân. Chúng tôi không hứa gì hơn, chỉ hứa những gì đưa ra thị trường là những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất". 

Nhật Kim Anh khai trương trụ sở kinh doanh bề thế - 6

Ngoài mỹ phẩm làm đẹp, mới đây Nhật Kim Anh đã mạnh tay chi hàng chục tỷ đồng để sản xuất nước hoa LAURA PARIS tại Pháp. Đặc biệt, cô còn đặt hẳn một trụ sở tại “Kinh đô ánh sáng" để thuận tiện cho việc sản xuất sản phẩm, nữ nghệ sĩ có tham vọng đưa thương hiệu nước hoa của mình vươn tầm quốc tế. Tuy nhiên, trước đó để đưa sản phẩm này đến gần với người tiêu dùng Việt, Nhật Kim Anh đã chi hơn 10 tỷ đồng cho các sự kiện lớn như tổ chức buổi ra mắt thương hiệu trên du thuyền 5 sao, sự kiện tri ân các đối tác, các nhà phân phối sản phẩm,...

Nhật Kim Anh khai trương trụ sở kinh doanh bề thế - 7

Nhật Kim Anh khai trương trụ sở kinh doanh bề thế - 8

Trong năm 2022 này, Nhật Kim Anh và cộng sự mong muốn phát triển Laura Sunshine ngày càng lớn mạnh hơn, bên cạnh việc đã và đang là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ thì Laura Sunshine còn ấp ủ chinh phục cả cánh mày râu, hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm tuyệt vời, giúp tất cả chúng ta đều tỏa sáng.