Trấn Thành “chiêm bao” gây bão mạng, CEO Bình Dương live 9 tiếng nói 1 câu "chấn động"

Từng chi tiết, lời thoại trong tập phim đều khiến khán giả liên tưởng đến cuộc đối đầu của Trấn Thành và nữ CEO Đại Nam.
Chia sẻ

Sau khi được Bộ Công an chính thức “minh oan” và trả lại sự trong sạch sau những ồn ào không đáng có, Trấn Thành có động thái khác với nhiều nghệ sĩ. Theo đó, cả trước và sau khi cơ quan chức năng công bố kết quả, ông xã Hari Won luôn giữ thái độ im lặng, không lên tiếng về câu chuyện từ thiện mà chỉ tập trung vào các dự án nghệ thuật, trong đó nổi bật là bộ phim web-drama “Hẻm Cụt”.

Trấn Thành “chiêm bao” gây bão mạng, CEO Bình Dương live 9 tiếng nói 1 câu "chấn động" - 1

Tạo hình Trấn Thành trong phim

Đáng chú ý, trong tập phim vừa công chiếu có chi tiết Tư Dao Lam (Lê Giang) lên livestream quả quyết cho rằng cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ trong xóm đã trộm tiền của mình. Khi Sáu Ngọt (Trấn Thành) hỏi liệu có tận mắt chứng kiến hay không, cô đã đáp: “Không. Tôi nằm chiêm bao”. Trong khi đó, hai vợ chồng diễn viên dù chịu sức ép của dư luận nhưng vẫn bỏ qua, không phản ứng lại. Dưới phần bình luận, các ý kiến chỉ ra chi tiết này gợi nhớ đến việc nữ doanh nhân đất Bình Dương nhiều lần khuấy đảo mạng xã hội vì những giấc mơ không đầu không cuối về nghệ sĩ showbiz.

Bên cạnh đó, khán giả cảm thấy bất ngờ với những câu thoại như “gửi gắm tâm tư” của Trấn Thành thời gian qua. Cụ thể, trong một đoạn đối thoại với nhân vật Quyên (Quốc Khánh), Sáu Ngọt đã có những câu nói gây chú ý như sau: “Ai cô cũng cho là người ta sống sai, ai cô cũng nói là người ta sống xấu, mà bản thân cô có sống ra cái gì không?”; “Điều quan trọng nhất là cô không hề thấy, mà chỉ suy luận, phê phán, trách móc, mà còn khoác trên mình có chữ thật là tuyệt vời đó là chính nghĩa. Có ai chính nghĩa mà đi nói xấu không? Cô đi sỉ nhục người ta là hết chính nghĩa rồi”; “Đồng ý là nếu người ta sống xấu thì có quyền lên án, nhưng mà phải có bằng chứng”; “Lên án khác với vu khống, suy luận khác với suy diễn, phản ánh khác với bới móc đời tư”...

Trấn Thành “chiêm bao” gây bão mạng, CEO Bình Dương live 9 tiếng nói 1 câu "chấn động" - 2

Nhiều khán giả “réo tên” nữ CEO Đại Nam dưới tập 4 phim  “Hẻm Cụt”

Đáng nói, mặc dù đầu mỗi tập phim đều có cảnh báo chi tiết và nhân vật không liên quan đến đời thực nhưng tác phẩm hiện tại của Trấn Thành vẫn đang làm “dậy sóng” dư luận với nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh những ý kiến cho rằng nam diễn viên “kém sang” khi chỉ dám “cà khịa” trên màn ảnh, “mượn gió bẻ măng”, số đông dân mạng dành lời khen cho Trấn Thành với cách đáp trả những thông tin tiêu cực về mình một cách duyên dáng. “Con người văn minh thì khịa cũng phải văn minh, chứ đâu như ai kia suốt ngày live chửi bới”, “Xem mà ưng cái bụng”, “Nghe đã gì đâu, thay lời muốn nói của mọi người”, “Mốt bà Hằng làm phim “Ngõ cụt” đáp lại Trấn Thành nè”... là các bình luận dưới tập phim.

Tối muộn 9.2, trước nhiều bàn tán của dư luận, trên kênh TikTok cá nhân, vợ đại gia Dũng lò vôi đã gọi thẳng tên Trấn Thành trên livestream kỷ lục kéo dài 9 tiếng từ 7 giờ tối đến 4 giờ sáng. Ở đầu livestream, nữ doanh nhân Bình Dương còn nhẹ nhàng khi xưng hô với Trấn Thành là chị - em. Tuy nhiên ngay sau đó, bà Phương Hằng đã quay xe xưng hô “mày – tao” và khiêu chiến với nam MC. “Riêng Trấn Thành, chị sẽ đổi cách chơi với em. Nếu chính nghĩa không được thì tôi sẽ chơi theo cách riêng của mình”, bà Phương Hằng nhấn mạnh.

Trấn Thành “chiêm bao” gây bão mạng, CEO Bình Dương live 9 tiếng nói 1 câu "chấn động" - 3

Bà Phương Hằng khóc và gọi tên Trấn Thành trong livetream kéo dài 9 tiếng

Nữ CEO thẳng thừng nhận xét những tình tiết trong bộ phim của ông xã Hari Won đúng thật là mỉa mai chính mình. Ngoài ra, bà cho rằng Trấn Thành đã ăn cắp câu chuyện của “The Drama” (tên bà gọi về “cuộc chiến” với nghệ sĩ – PV): “Trấn Thành không phải là người có chất xám. Nếu là đạo diễn phim có chất xám thì đã không ăn theo câu chuyện “The Drama” này và biến tấu đi để né tránh sự thật. Tư duy hạn hẹp mà lại đi làm đạo diễn phim. Làm phim để vô tội? Có tội hay không có tội thì người dân cũng rõ rồi”.

Bà Phương Hằng khóc và chia sẻ thêm: “"Giờ tôi nộp bằng chứng nghệ sĩ ăn chặn thì tôi vi phạm pháp luật, còn nếu tôi nói tôi nằm mơ thì tôi cũng có tội”. Bà bức xúc: “Nếu như cảm thấy bà Hằng sai, có tội, xúc phạm những người cao quý thì bắt nhốt đi. Tôi sẵn sàng”. Quay lại câu chuyện Trấn Thành “thản nhiên” trước scandal sao kê bủa vây, nữ đại gia Bình Dương cho biết: “Thử hỏi nếu không phải tôi thì ai dám đụng vô, không phải tôi lôi ra thì ai sẽ là người lôi ra ánh sáng đây? Cứ như là bọn họ bị oan lắm mà nhảy đong đỏng lên. Tại sao không dám minh bạch ra cho đến khi tôi dùng giấc mơ nói Hoài Linh ngậm tiền? Còn Trấn Thành muốn âm thầm thưa tôi thì nên coi lại nhé! Chính Trấn Thành kêu gọi nhưng lại im lặng, đưa cho mẹ Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện thay. Vậy thử hỏi có phải gian dối không? Đến khi tôi gọi tên Hoài Linh ra thì mới bắt đầu sao kê ra. Đi thưa đi, hãy làm những gì có thể”.

Ngoài ra, bà Phương Hằng cho biết vào ngày 20 sẽ có mặt ở Hà Nội để gặp gỡ người hâm mộ của mình: “Thông báo với quý vị ngày 20 tôi sẽ có mặt ở Hà Nội, điều đó là chắc chắn. Nói được làm được. Làm được những gì có thể, khi nào không thể thì tôi sẽ rời khỏi đất nước Việt Nam ra đi trong danh dự”.

Trấn Thành “chiêm bao” gây bão mạng, CEO Bình Dương live 9 tiếng nói 1 câu "chấn động" - 4

Cả 4 tập phim của Trấn Thành đều đạt thành tích cao trên xu hướng YouTube

Với nội dung trào phúng và chứa đựng nhiều ý nghĩa về cuộc sống, bộ phim web-drama hài “Hẻm Cụt” của Trấn Thành được đông đảo khán giả đón nhận. Theo thống kê, tập mới nhất sau 20 giờ ra mắt đã thu về 124 nghìn lượt thích, 3,9 triệu lượt xem, gần 9 nghìn bình luận và đạt Top 1 xu hướng YouTube Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại (11h sáng ngày 10.2), con số này đã tăng lên chóng mặt với hơn 6,1 triệu lượt xem.