Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau vụ ly hôn chấn động với "nàng cỏ": Trạng thái "nở hoa" nhưng sao nhan sắc tuột dốc thế này?

Đây là lần đầu tiên Ahn Jae Hyun xuất hiện sau khi vụ ly hôn ồn ào kết thúc.

Vào ngày 27/7, nam diễn viên Ahn Jae Hyun đã đăng tải một loạt hình ảnh mới trên Instagram cá nhân. Đây là lần đầu tiên Ahn Jae Hyun xuất hiện sau khi kết thúc vụ ly hôn ồn ào cả châu Á với vợ cũ Goo Hye Sun.

Dù không đăng kèm chú thích, nhưng những bức ảnh của Ahn Jae Hyun vẫn nhận được sự yêu thích, ủng hộ từ cư dân mạng. Xuất hiện với vẻ ngoài thoải mái và trông đầy phóng khoáng hơn với mái tóc vàng, Ahn Jae Hyun khiến cư dân mạng tin rằng anh đã sẵn sàng tận hưởng cuộc sống mới hậu ly hôn. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng, Ahn Jae Hyun trở nên xuề xoà, tiều tuỵ hơn hẳn, nhan sắc cũng "tuột dốc" hậu ly hôn và đôi mắt sưng vù nói lên tất cả.

Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau vụ ly hôn chấn động với nàng cỏ: Trạng thái nở hoa nhưng sao nhan sắc tuột dốc thế này? - Ảnh 2.

Đây là lần đầu tiên Ahn Jae Hyun đăng tải hình ảnh sau phán quyết ly hôn từ Tòa án.

Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau vụ ly hôn chấn động với nàng cỏ: Trạng thái nở hoa nhưng sao nhan sắc tuột dốc thế này? - Ảnh 3.

Xuất hiện với vẻ ngoài thoải mái, Ahn Jae Hyun đã sẵn sàng tận hưởng cuộc sống mới hậu ly hôn.

Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau vụ ly hôn chấn động với nàng cỏ: Trạng thái nở hoa nhưng sao nhan sắc tuột dốc thế này? - Ảnh 4.

Ahn Jae Hyun đã gặp phải vấn đề tâm lý vì vụ ly hôn, chính vì vậy những hình ảnh này khiến người hâm mộ tin rằng anh đã bình ổn và sẵn sàng quay lại với công việc.

Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau vụ ly hôn chấn động với nàng cỏ: Trạng thái nở hoa nhưng sao nhan sắc tuột dốc thế này? - Ảnh 5.

Giờ đây, vụ ly hôn ồn ào giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã khép lại.

Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau vụ ly hôn chấn động với nàng cỏ: Trạng thái nở hoa nhưng sao nhan sắc tuột dốc thế này? - Ảnh 6.

Cả hai thông báo sẽ bước đi trên con đường riêng nhưng vẫn ủng hộ nhau, đồng thời xin lỗi công chúng vì những ồn ào không hay.

Vào ngày 15/7 vừa qua, Tòa án gia đình Seoul đã chính thức đưa ra phán quyết ly hôn cho cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun, kết thúc vụ ly hôn ồn ào kéo dài gần một năm. Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun gặp nhau trên phim trường "Blood" vào năm 2015, nhanh chóng yêu nhau và tổ chức đám cưới vào năm 2016.

Tuy nhiên cuộc ly hôn đấu tố này dừng lại khá yên bình, khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Âu cũng bởi vì trước đó vào tháng 8/2019, Goo Hye Sun khiến cư dân mạng dậy sóng khi tuyên bố ly hôn và liên tiếp "tố" chồng bội bạc. Vụ ly hôn kéo dài với vô số drama đã khiến hình ảnh cả hai bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ahn Jae Hyun lần đầu lộ diện sau vụ ly hôn chấn động với nàng cỏ: Trạng thái nở hoa nhưng sao nhan sắc tuột dốc thế này? - Ảnh 7.

Vào ngày 15/7 vừa qua, cặp đôi đã chính thức ly hôn êm đẹp, khép lại vụ ồn ào đấu tố kéo dài gần một năm.

Nguồn: Allkpop