Nhật lê bất ngờ nhắc đến tình cũ Quang Hải giữa nghi vấn "toang" với tình mới: Đúng là tình đầu lúc nào cũng khó quên

Nhắc về tình cũ, Nhật Lê vẫn rất "bon miệng" đấy chứ, mọi chuyện chỉ như vừa mới xảy ra ngày hôm qua thôi mà.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước khi đến với những mối tình mới thì mối tình năm 17 tuổi của Quang Hải vẫn luôn được quan tâm, có vẻ như tình cũ Nhật Lê là một trong những cô bạn gái cũ nhận được sự chú ý của cư dân mạng khá nhiều.

Yêu nhau từ thời còn đi học, từ lúc chưa ai biết đến Hải "Con" và cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nên không lý gì Nhật Lê lại bị mờ nhạt nhanh chóng như vậy.
Sau khi chia tay, Nhật Lê bị đồn hẹn hò với rất nhiều trai đẹp nhưng không lần nào cô lên tiếng thừa nhận, duy có lần mới gần đây nữ sinh Quảng Nam công khai hẹn hò với một chàng trai tên Thắng, làm quản lý quán bar ở Đà Nẵng qua hình ảnh thân mật trên Instagram.

Từ khi có bồ mới Nhật Lê cũng chăm khoe hình ảnh thân mật của mình với bạn trai trên trang cá nhân, nửa kia luôn thể hiện bản thân là người ga lăng khi tặng quà Nhật Lê trong các dịp lễ lớn nhỏ. Tuy nhiên, gần đây đôi bạn trẻ lại vướng phải nghi vấn đã toang sau vài tháng hẹn hò.

Bằng chứng là không chỉ thay ảnh đại diện, than vãn đang "ế", Nhật Lê cũng bỏ qua những chia sẻ về nửa kia. Rồi những hình ảnh thât thiết khi xưa cũng được cho là đã "bay màu"từ lúc nào không hay.

Nhiều người cho rằng cặp đôi đã toang bấy lâu rồi, cũng có người lại nói chắc chỉ là đang giận hờn vu vơ thôi hoặc không muốn chuyện tình cảm của mình bị nhiều người soi xét nên cô nàng "tung hỏa mù" vậy.

Tuy nhiên hành động mới của Nhật Lê khiến cho người ta không khỏi thắc mắc khi mới đây một người bạn của cô đăng tải đoạn tin nhắn riêng tư của họ. Trong đó, tình cũ Quang Hải thoải mái bày tỏ cảm xúc khi được nhắc đến tình đầu.

Động thái này cũng gây sự chú ý lớn cho dân tình. Đại đa số đều cho rằng tình đầu luôn là mối tình khó quên, sâu sắc nhất nên cô có bày tỏ cảm xúc thì cũng là chuyện bình thường, một số khác lại cho rằng cô nàng đang có "mục đích" gì mới với Quang Hải hay sao. Dù thế nào thì hành động khó hiểu của cựu Wags cũng gây cho dân mạng nhiều thắc mắc cần lời giải đáp.