Nhảy nhót, đùa cợt chồng khi hát ca khúc của Văn Mai Hương, Á hậu Tú Anh ẩn ý gì với "tình địch cũ"?

Đoạn clip rò rỉ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng vì thái độ của Á hậu Tú Anh. 

Mới đây, một người bạn bất ngờ chia sẻ đoạn clip Á hậu Tú Anh đang vô cùng phấn khích, vui vẻ nhảy nhót và thể hiện ca khúc "Ngày chung đôi". Chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu như "Ngày chung đôi" không phải là một bản hit của Văn Mai Hương - người yêu cũ của chồng Á hậu Tú Anh.

Tuy không rõ thời điểm đoạn chính xác của đoạn clip này nhưng dựa vào bộ quần áo mà Tú Anh mặc, cư dân mạng dự đoán có thể nó được ghi lại cách đây chưa lâu vì hồi đầu tháng 1, Á hậu người Hà Nội cũng đăng tải một bức ảnh khi đang diện bộ đồ này. 


Không hiểu vì sao mà Tú Anh lại hào hứng đến như vậy? Vừa hát, Á hậu Việt Nam 2012 còn trêu đùa chồng. Ông xã của Tú Anh cũng vỗ tay để ủng hộ vợ mình. Chính thái độ khó hiểu này Tú Anh khiến cô bị nhiều người cho rằng, cô đang giễu cợt bài hát của Văn Mai Hương. "Người cũ yên phận người cũ rồi mà sao người mới cũng không biết điều vậy?". 

Tuy vậy, cũng có một số người nghĩ thoáng hơn và xem đây chỉ là một hành động bình thường của Á hậu khi vui vẻ cùng với bạn bè. 

Bộ đồ trong đoạn clip giống với bức ảnh mà Tú Anh đăng tải hồi đầu tháng 1. 

Trước đó, Tú Anh từng vướng nhiều chỉ trích từ phía dư luận khi bị cho là sân si với người cũ của chồng. Thời điểm chuẩn bị làm đám cưới với ông xã Gia Lộc, có thông tin cho rằng phía gia đình chú rể có gửi thiệp mời đến Văn Mai Hương. Điều này làm cho Tú Anh cảm thấy không thoải mái và bản thân Gia Lộc cũng lên tiếng phủ nhận việc gia đình anh gửi thiệp cho bạn gái cũ của mình. 

Chưa hết, Gia Lộc còn cho rằng, Văn Mai Hương đang mượn chuyện cũ để PR cho bản thân. Về phía Văn Mai Hương, từ lúc lùm xùm cho đến hiện tại, cô chưa từng có thêm phản hồi nào liên quan đến những chuyện đã qua. 

Á hậu Tú Anh và ông xã kết hôn hồi tháng 7/2018. 

Trước đó, ông xã của Tú Anh và Văn Mai Hương từng có một mối tình mặn nồng.