Nhiệt tình như Thủy Tiên, dám "gắt" quát chồng để cho thêm tiền người dân ngập lụt

Tháp tùng Thủy Tiên tiếp tục hành trình cứu trợ vùng lũ lần thứ 2, Công Vinh cũng không kiểm soát nổi cô vợ "trời hành" của mình.

Sự nhiệt tình với người dân của Thủy Tiên khiến Công Vinh nhiều phen bất ngờ. Chính nữ ca sĩ chia sẻ, khi cô quyết định cho cụ ông Hà Tĩnh 200 triệu trả nợ ngân hàng trong tích tắc, Công Vinh cũng ngỡ ngàng. "Mẹ gan đó, chả ai dám quyết định số tiền 200 triệu trong chưa đầy 1 phút đâu, ba là ba nghĩ mẹ sẽ hỗ trợ ông 20-50 triệu thôi, là ba ba cũng sẽ áp lực không thể quyết như vậy”. 

Người phụ nữ bản lĩnh như Thủy Tiên đôi khi khiến chính cánh mày râu cũng phải kiêng nể. Còn nhớ ở đợt từ thiện lần 1, cô thân gái một mình trốn chồng bay thẳng vào miền Trung dù đang lúc mưa to gió lớn. Công Vinh về nhà không thấy vợ đâu phải than trời trên Facebook. Anh chỉ biết ở nhà và cầu mong vợ bình an vô sự. 

Trong đoạn livestream mới đây, một lần nữa người ta thấy được sự nhiệt tình của "cô Tiên năm 2020". Nghe tin cô đến, nhiều người dân đã tới địa điểm nhận quà sớm, gương mặt khắc khổ lam lũ thất thần của họ đủ thấy người dân nơi đây vừa trải qua cơn biến động lớn đến mức nào. Có người run rẩy vì lạnh, người nói không nên lời, người trôi mất dép phải đi chân đất, có người bị nước ăn chân vẫn cố đến mong chút may mắn.

Thủy Tiên quyết không trao tiền cho bất kỳ ai, chỉ duy nhất tin tưởng chồng Công Vinh. Cả hai trao tận tay những bà con, không quên nhấn mạnh lần nữa. "Đây là tiền của mạnh thường quân cả nước Việt Nam cùng gửi về tài khoản của vợ chồng con để tụi con đi hỗ trợ bà con, chia sẻ phần nào mất mát của bà con sau trận lũ vừa qua. Con hi vọng bà con sau khi nhận được tình cảm này thì hãy gửi lời cảm ơn tới các mạnh thường quân cả nước".

Đang tập trung phát tiền, Thủy Tiên thấy nhóm người mặc áo phao ngồi la liệt bên chỗ Công Vinh, ra hỏi thăm thì biết những người này vẫn đang sống trong lũ lụt, nhà ngập cao nên phải mặc áo phao ra điểm nhận tiền. Cô lập tức đến chỗ Công Vinh gọi lớn: "Khoan, khoan ba ơi! Ở đây là những bà con vẫn sống trong ngập lụt, phải mặc áo phao đi ra ngoài. Thế thì ba đi ra kia đi để mẹ phát ở đây cho. Mẹ sẽ hỗ trợ riêng thêm cho bà con".

Trong khi anh chồng còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì, Thủy Tiên gắt: "Ba cứ đi ra kia đi, không sao đâu! Để mẹ phát cho". Rồi nhanh thoăn thoắt, cô nói sẽ hỗ trợ mỗi người 6 triệu đồng. 

Khung cảnh đông dân hỗn loạn có lẽ khiến Công Vinh không thể kiểm soát nổi. Nhưng với người nhiều kinh nghiệm từ thiện như Thủy Tiên đã đủ bản lĩnh giải quyết tình thế. Công Vinh trong bất cứ chương trình nào đều tự hào vì người vợ của mình. Anh từng chia sẻ, gia đình muốn hạnh phúc vì chồng phải sợ vợ. Giàu có, tài giỏi và nổi tiếng, nhưng Công Vinh không ngại để Thủy Tiên chăm lo gia đình và quyết định mọi chuyện.