SM chính thức lên tiếng về vụ Chanyeol (EXO) bị tố "ngủ lang", Knet mỉa mai: "Đúng là sức mạnh của file ghi âm"

SM Entertainment đã có tuyên bố đầu tiên về vụ việc Chanyeol (EXO) bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, "ngủ lang" với 10 cô gái khác.

Vào sáng nay (29/10), truyền thông Hàn Quốc chấn động trước thông tin Chanyeol (EXO) bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, "ngủ lang" với 10 cô gái khác, chửi bới sau lưng thành viên EXO. Thông tin này không khỏi khiến các fan Kpop hoang mang, không biết nên tin ai.

Đến trưa nay (29/10), SM Entertainment đã chính thức lên tiếng trước cáo buộc nhắm vào gà nhà. Trả lời truyền thông, công ty quản lý của Chanyeol cho biết: "Chúng tôi không có lập trường chính thức và không có gì để nói về bài đăng đó". Câu trả lời "không thừa nhận mà cũng chẳng phủ nhận" của SM Entertainment đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, khiến fan phẫn nộ và thất vọng vì cách bảo vệ gà nhà không đến nơi đến chốn.

SM chính thức lên tiếng về bê bối Chanyeol (EXO) bị tố ngủ lang: Lấp lửng đến mức công chúng thất vọng! - Ảnh 2.

SM cho biết họ không có gì để nói về vụ việc của Chanyeol

SM chính thức lên tiếng về bê bối Chanyeol (EXO) bị tố ngủ lang: Lấp lửng đến mức công chúng thất vọng! - Ảnh 3.

Đồng thời, SM vẫn giữ nguyên lịch phát sóng chương trình thực tế Heart 4 U của nam idol

Đông đảo ý kiến đều cho rằng nếu lời tố cáo Chanyeol là bịa đặt, công ty sẽ phải có những tuyên bố và hành động mạnh mẽ hơn để bảo vệ nghệ sĩ. "Đây chẳng khác nào là lời thừa nhận trong cay đắng", "Vì có đoạn ghi âm nên mới không dám phủ nhận", "Đúng là sức mạnh của file ghi âm", netizen để lại bình luận.

Dù vậy, đã có nhiều bằng chứng cho thấy những hình ảnh trong bài đăng tố cáo Chanyeol chỉ là cắt ghép, chính vì vậy thông báo của SM khiến nhiều fan ruột yên tâm rằng "phốt" này quá nhảm nhí, không đáng để công ty lên tiếng. Hành động vẫn giữ nguyên lịch phát sóng chương trình của Chanyeol càng khiến fan thêm tin tưởng.

Hiện tại, những cáo buộc nhắm vào Chanyeol vẫn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Nguồn: Allkpop