Nhìn bố mẹ đẻ bị nhà chồng coi khinh, cô dâu cưới chạy bầu bỏ đám cưới chạy theo về nhà

Có bầu trước nên bất đắc dĩ phải cưới, cô gái cay đắng nhìn cảnh bố mẹ ruột bị nhà chồng đối xử tệ trong ngày cưới, bị họ hàng nhà trai đập cửa xe đòi trả lại của hồi môn vì trót chạy theo bố mẹ về nhà.

Kết hôn, lấy chồng, lấy vợ là việc đại sự trăm năm của cả một đời người, ai cũng mong mình lấy được người yêu thương hết lòng, được gia đình chồng đối xử tốt. Thế nhưng, cô gái Bình Phước trong một câu chuyện đang được chia sẻ lên mạng xã hội dưới đây lại vô cùng hẩm hiu khi sa chân vào gia đình không mấy tốt đẹp. 

Theo lời cô gái có tên N.Q.H chia sẻ, vì trót có bầu trước và yêu thương bạn trai nên cô và gia đình cô chấp nhận mọi yêu cầu khắt khe của nhà trai như: cưới không sính lễ, không hưởng bất cứ nghi lễ nào khi về nhà chồng.

Câu chuyện chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Thấy người yêu cũ chạy lên sân khấu, chú rể liền khóc lóc, ôm hôn, bỏ mặc cô dâu thở dài, buồn bã giữa hôn lễ

Ngậm đắng nuốt cay về nhà chồng vì mình là người yếu thế, cô gái bị nhốt trong phòng, cấm được ra ngoài chào hỏi quan khách. Cay đắng hơn cô còn phải chứng kiến cảnh bố mẹ ruột bị đối xử tệ, bị gia đình chồng không cho lên sân khấu chào quan viên hai họ. Cảm thấy quá uất ức, nên cô dâu quyết định bỏ chạy theo bố mẹ về nhà giữa lúc đám cưới đang xập xình.

Khi lên xe ô tô, cả họ hàng nhà chồng đuổi theo, cô dì chú bác đập cửa xe đòi trả lại vàng cưới là 1 đôi bông vàng Ý và 1 sợi dây chuyền 18k trước bàn dân thiên hạ. Một người trong số đó còn dùng những lời khó nghe để châm chọc gia đình cô dâu không ngại ngần. Chưa kể, gia đình chồng còn đăng ảnh nhà gái lên Facebook để tiếp tục nói bóng gió. 

 
Đám cưới biến thành cú sốc lớn trong cuộc đời cô dâu

Cô gái Việt dằn mặt Khoa Pug: Có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc khi lấy chồng Hàn, bảo sao tự ái làm hẳn video "cãi tay đôi"

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, cô dâu cũng nhấn mạnh mọi người nên nghe câu chuyện từ hai phía, tìm hiểu chứ đừng vội buông lời trách móc chỉ trích gia đình cô.

Chứng kiến những gì cô gái chia sẻ, không ít người dùng mạng xã hội giận dữ đã vào tận trang cá nhân Facebook của họ hàng nhà chú rể lên án, chỉ trích. Vụ việc thu hút sự chú ý của dân mạng, hàng nghìn bình luận, chia sẻ và tương tác của nhiều người hầu hết đả kích, lên án gia đình nhà trai "sống vô lương tâm, độc ác".

Cô dâu uất ức bỏ đám cưới theo bố mẹ về nhà
 
Họ hàng nhà chồng đập cửa xe đòi trả lại vàng cưới
Chân dung chú rể trong câu chuyện đang gây bão

"Về bảo bố mẹ, làm mâm lễ cúng tổ tiên đã phù hộ, sát nút rồi vẫn giúp con cháu chạy thoát khỏi cái động quỷ. Chứ cưới xin trót lọt xong về ở với cái nhà đấy thì nhục", một dân mạng bình luận gay gắt.

Chứng tỏ thằng đó cũng không yêu thương gì em đâu. Bỏ sớm cho khỏe, bố mẹ mình việc gì phải đi luồn cúi ai hả em? Nghĩ đến gia đình mình nó đã đối xử không ra gì rồi, sau em về chắc chắn không bao giờ sống được, chỉ khổ thêm..."

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii