Nhìn lại hành trình của Quế Anh tại Miss Grand International 2024

Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh không đạt thành tích cao tại Miss Grand International 2024 khi trượt top 20 cuộc thi. Cùng nhìn lại hành trình của người đẹp tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
Nhìn lại hành trình của Quế Anh tại Miss Grand International 2024- Ảnh 1.

Chung kết Miss Grand International 2024 khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Ấn Độ, người đẹp Rachel Gupta. Top 5 cuộc thi gồm các đại diện Philippines, Myanmar, Brazil, Ấn Độ, Pháp. Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh đã đăng ảnh chúc mừng Rachel Gupta giành được ngôi vị cao nhất đấu trường nhan sắc.

Nhìn lại hành trình của Quế Anh tại Miss Grand International 2024- Ảnh 2.

Quế Anh không đạt thành tích cao tại Miss Grand International 2024 khi trượt top 20. Người đẹp Việt Nam cũng không giành giải phụ tại cuộc thi năm nay. Việc Quế Anh không vào top 20 ở Miss Grand International 2024 khiến Việt Nam mất chuỗi lọt top 8 năm liên tiếp. Nhiều khán giả và người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối trước phần thể hiện của Quế Anh.

Nhìn lại hành trình của Quế Anh tại Miss Grand International 2024- Ảnh 3.

Trước đêm chung kết, trên trang cá nhân, Quế Anh chia sẻ: "Miss Grand International 2024 là một giấc mơ lớn mà Quế Anh may mắn được chạm tay và chinh phục. Quế Anh biết rằng bản thân chưa tốt, vẫn còn rất nhiều thiếu sót. Thời gian tới mong khán giả cho Quế Anh thêm cơ hội trau dồi, hoàn thiện mình để có thể hoàn thành trọn vẹn nhiệm kỳ của một Miss Grand Vietnam. Quế Anh hứa sẽ không ngừng nỗ lực để xứng đáng với sự niềm tin và kỳ vọng của mọi người".

Nhìn lại hành trình của Quế Anh tại Miss Grand International 2024- Ảnh 4.

Trong suốt quá trình tham gia Miss Grand International 2024, Quế Anh cho thấy bản thân luôn nỗ lực và cố gắng khi liên tục lọt top các phần thi phụ. Trang phục “Khảm xà cừ” mà Quế Anh trình diễn lọt vào top 5 trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất. Trước đó, Quế Anh được gọi tên vào top 10 Best In Swimsuit do khán giả bình chọn, lọt vào top 14 phần thi Grand Voice Awards, đồng thời có mặt trong top 16 hạng mục Country's Power of The Year.

Nhìn lại hành trình của Quế Anh tại Miss Grand International 2024- Ảnh 5.

Trong đêm bán kết, Quế Anh tạo hiệu ứng tốt trên mạng xã hội. Cô nhận được nhiều phản hồi tích cực về kỹ năng trình diễn, thần thái tự tin và biết cách tạo điểm nhấn.

Nhìn lại hành trình của Quế Anh tại Miss Grand International 2024- Ảnh 6.

Trong phần thi phỏng vấn kín tại Miss Grand International 2024, Quế Anh gửi lời chào tới ban giám khảo bằng tiếng Thái Lan, sau đó cô giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Ở phần thi National Costume (trang phục dân tộc), Quế Anh nhận được nhiều lời khen khi trình diễn "Khảm xà cừ". Dù trang phục khá nặng và cồng kềnh nhưng cô vẫn bước đi chắc chắn, gương mặt biểu cảm tốt, truyền tải được tinh thần của trang phục.

Nhìn lại hành trình của Quế Anh tại Miss Grand International 2024- Ảnh 7.

Mặc dù vậy, trong suốt hành trình tại Miss Grand International 2024, Quế Anh cũng nhiều lần nhận chỉ trích khi có hành động kém duyên hay chưa lựa chọn trang phục phù hợp. Tuy nhiên, từ đêm bán kết, đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh thể hiện ổn, vì vậy nhiều khán giả hy vọng người đẹp 23 tuổi sẽ lọt top 20.

Nhìn lại hành trình của Quế Anh tại Miss Grand International 2024- Ảnh 8.

Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024 vào tháng 8/2024. Người đẹp sinh năm 2001, quê Quảng Nam, tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Huế. Cô từng là Á khôi Đại học Huế 2020, vào top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022.