Nhờ vẻ đẹp tròn trịa mũm mĩm, mỹ nhân VTV kiếm trọn 3 tỷ đồng nhờ một bộ phim

Sau thành công của bộ phim, nữ diễn viên kiếm được 3 tỷ đồng.

Thanh Bi là một diễn viên nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim truyền hình Việt Nam. Cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách trong khung giờ vàng. Tuy nhiên, vai diễn đánh dấu sự nổi tiếng của Thanh Bi là "Vân Điệp" trong bộ phim "Người Phán Xử".

Sau thành công của phim, cô trở thành một diễn viên được săn đón trong các sự kiện và là gương mặt được nhiều thương hiệu lựa chọn. Với sự lan tỏa của hiệu ứng từ bộ phim, Thanh Bi đã kiếm được một khoản tiền tương đối lớn là 3 tỷ đồng.

Trước khi trở thành diễn viên, Thanh Bi đã từng làm nhiều công việc khác nhau như người mẫu ảnh và gia sư để trang trải cuộc sống.

Mặc dù Thanh Bi đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh Việt, nhưng tên tuổi của cô vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Thanh Bi cũng là một diễn viên trẻ có vóc dáng "khác biệt" so với nhiều nữ diễn viên truyền hình khác. Cô có một thân hình đầy đặn và làn da trắng mịn. Điều này cũng là đặc điểm nổi bật của Thanh Bi.

Theo thông tin, Thanh Bi có số đo ba vòng ấn tượng: 90-61-99 (cm). Mặc dù có thân hình đầy đặn, cô vẫn giữ được tỷ lệ cân đối. Nữ diễn viên cho biết, cô thuộc loại người dễ tăng cân. Khi tăng cân, những vùng có nhiều mỡ như đùi, bụng, và bắp tay.

Khi tham gia dự án nào, Thanh Bi luôn chuẩn bị chế độ ăn và luyện tập nghiêm ngặt để giữ cân. Trước đó, cô đã giảm được 5kg để đảm nhận vai nữ thiếu úy trong phim "Bão Ngầm".