Nhóm LUNAS vừa ra mắt đã có biến: Lan Ngọc bị đối xử bất công, chính chủ phải tung tin nhắn đối chất?

Lan Ngọc đã lên tiếng làm rõ khi bị soi nhiều chi tiết cho "ra rìa" trong các hoạt động quảng bá của nhóm nhạc mới.

Trong Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, thay vì 7 thành viên chiến thắng sau cùng sẽ thành đoàn như mục tiêu chương trình đưa ra thì Lệ Quyên thông báo nhóm đã "tan rã" ngay khi đêm Chung kết vừa công chiếu. Đến mới đây, nhóm LUNAS bao gồm những thành viên Lan Ngọc, Huyền Baby, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh và Diệp Lâm Anh được thành lập. Mới giai đoạn ra mắt nhưng nhóm các "Chị đẹp" này đã vướng phải tranh cãi liên quan đến Lan Ngọc.

Cụ thể, trên Fanpage của LUNAS đã đăng tải clip cá nhân của các thành viên khi thực hiện bộ ảnh mới. Trong khi Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh, Huyển Baby, Trang Pháp đều đã được lên sóng thì Lan Ngọc bỗng dưng "bay màu". Chi tiết này khiến người hâm mộ của "ngọc nữ" vô cùng bức xúc, cho rằng cùng là thành viên LUNAS nhưng nữ diễn viên lại bị đối xử bất công, cho "ra rìa". Sau đó, trên các tài khoản mạng xã hội của nhóm nhạc này xuất hiện nhiều bình luận phản đối, yêu cầu ekip giải thích để đòi lại công bằng cho Lan Ngọc.

Nhóm LUNAS vừa ra mắt đã có biến: Lan Ngọc bị đối xử bất công, chính chủ phải tung tin nhắn đối chất? - Ảnh 2.

Lan Ngọc bị cho là bị phân biệt đối xử vì là người duy nhất không có clip quảng bá riêng

Trước tình hình căng thẳng này, Lan Ngọc đã phải gấp rút lên tiếng lúc 0h ngày 10/4. Theo đó, nữ diễn viên tung tin nhắn ekip của LUNAS có yêu cầu cô quay clip nhưng vì đã đăng trước clip tương tự trên trang của mình nên Lan Ngọc từ chối. "Ngọc nữ" lên tiếng xin lỗi vì hành động của mình đã gây nên sự hiểu lầm cho khán giả và dẫn đến những ồn ào không đáng có.

Lan Ngọc chia sẻ: "Ôi Team Cám Con - Ninh Dương Lan Ngọc Fanpage của chị ơi, hổng phải bên nhóm không chia sẻ chị, mà tại chị thấy chị lỡ đăng clip biến hình rồi nên mới kêu ekip khỏi lên chị. Tụi chị được thương yêu đều lắm, đừng nghĩ vậy tội nghiệp mấy bé êkip với mấy chị lắm. Xin lỗi cả nhà tại Ngọc thấy này không sao theo quan điểm của Ngọc làm ảnh hưởng tới cả các thành viên nhóm, cả êkip và khán giả yêu thương Ngọc và cả nhóm. Rút kinh nghiệm sâu sắc".

Nhóm LUNAS vừa ra mắt đã có biến: Lan Ngọc bị đối xử bất công, chính chủ phải tung tin nhắn đối chất? - Ảnh 3.

Lan Ngọc tung tin nhắn bằng chứng cô được thành viên trong ekip yêu cầu quay clip để đăng nhưng bản thân từ chối vì đã có clip tương tự

Nhóm LUNAS vừa ra mắt đã có biến: Lan Ngọc bị đối xử bất công, chính chủ phải tung tin nhắn đối chất? - Ảnh 4.

"Ngọc nữ" khẳng định các thành viên trong nhóm đều được yêu thương và đối xử công bằng

Sau đó phía ekip của LUNAS cũng lên tiếng: "Admin xin chân thành cảm ơn chị Ninh Dương Lan Ngọc đã đính chính cho tất cả mọi người. Chúng mình sẽ rút kinh nghiệm về những vấn đề trên và đưa đến các bạn fan một hình ảnh chuyên nghiệp và chỉn chu nhất. Hi vọng các bạn có thể thông cảm cho LUNAS Official cũng như các thành viên nhé, cảm ơn các bạn rất nhiều".

Hiện tại, ekip của LUNAS đã bổ sung thêm clip của Lan Ngọc trên các trang mạng xã hội của nhóm.

Nhóm LUNAS vừa ra mắt đã có biến: Lan Ngọc bị đối xử bất công, chính chủ phải tung tin nhắn đối chất? - Ảnh 5.

Clip của Lan Ngọc đã được bổ sung sau khi fan của "ngọc nữ" đồng loạt bày tỏ bức xúc

Nhóm LUNAS vừa ra mắt đã có biến: Lan Ngọc bị đối xử bất công, chính chủ phải tung tin nhắn đối chất? - Ảnh 7.

Lan Ngọc xin rút kinh nghiệm vì sự cố gây hiểu lầm lần này