Những bộ anime diệt quỷ được đánh giá hay nhất hiện nay

Đây là danh sách những bộ anime cực hay với chủ đề diệt quỷ được cộng đồng Otaku/Wibu đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại.

InuYasha (Khuyển Dạ Xoa – いぬやしゃ)

Thể loại: Anime bộ, Shounen, Romance, Supernatural, Fantasy, Demons, Comedy, Adventure, Magic, Action

Studio: Sunrise

Không cần phải bàn cãi về chất lượng của bộ anime diệt quỷ InuYasha. Đây có thể nói là bộ anime gắn liền với tuổi thơ của không ít người xem thế hệ 8x, 9x. Trong phim, người chơi sẽ được đồng hành cùng cô nàng nữ sinh trung học Kagome Higurashi và bán yêu Inuyasha, bắt đầu một hành trình đầy mạo hiểm để thu thập các mảnh vỡ của ngọc Tứ Hồn, trước khi chúng bị lũ yêu ma quỷ quái chiếm được.

Chainsaw Man (Thợ Săn Quỷ – チェンソーマン)

Thể loại: Anime bộ, Shounen, Demons, Adventure, Action

Studio: MAPPA

Là một trong ba bộ anime diệt quỷ thế hệ mới, Chainsaw Man đã khẳng định được chất lượng cũng như trở thành một trong những bộ anime hay nhất mọi thời đại. Thậm chí ngay cả khi kết thúc anime mùa đầu tiên, không ít người xem đã phải tìm đến tác phẩm manga cùng tên để tiếp tục theo dõi cốt truyện của bộ anime diệt quỷ này.

Phim nói về một anh chàng Denji xui xẻo khi phải gánh trên người một món nợ khổng lồ mà ba cậu để lại cho cậu. Để rồi trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, cậu trở thành một Quỷ Cưa hùng mạnh cùng chú chó Pochita của mình. Tuy nhiên liệu với cơ thể mới và sức mạnh mới, Denji có thể làm chủ được cuộc sống của mình hay chăng?

Tokyo Ghoul (Ngạ Quỷ Tokyo – 東京喰種)

Thể loại: Anime bộ, Seinen, Supernatural, Psychological, Drama, Horror, Mystery, Action

Studio: Studio Pierrot

Tokyo Ghoul có thể nói là một trong những bộ anime diệt quỷ khiến người xem cực kỳ ấn tượng về những con quỷ trong phim. Tại đây, người xem sẽ được khám phá một thế giới giả tưởng nơi mà ghoul – loài quỷ chuyên ăn thịt người và đang sống bí mật giữa xã hội loài người. Câu chuyện bắt đầu khi anh chàng nhân vật chính Kaneki Ken bị hóa thành bán ghoul sau một vụ tai nạn bất ngờ. Từ đó, Kaneki Ken sẽ phải vật lộn để sống một cuộc sống nửa người/nửa Ghoul, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của Ghoul, đối phó với kẻ thù, cũng như phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

Blue Exorcist (Lam Hỏa Diệt Quỷ – 青の祓魔師)

Thể loại: Anime bộ, Shounen, Supernatural, Fantasy, Demons, Action

Studio: A-1 Pictures

anime diệt quỷ

Blue Exorcist là bộ anime diệt quỷ kể về thiếu niên Okumura Rin phát hiện ra mình và cậu em trai Yukio là con trai của Satan với một phụ nữ loài người, và cậu là người thừa kế sức mạnh của Satan trong truyền thuyết. Tuy nhiên sau khi chứng kiến Satan sát hại người giám hộ của họ, Rin đăng ký nhập học tại Học viện True Cross để trở thành một thầy trừ tà (exorcist) dưới sự giám hộ của Yukio nhằm đánh bại Satan.

Bleach (Sứ Mệnh Thần Chết)

Thể loại: Anime bộ, Shounen, Supernatural, Super Power, Fantasy, Comedy, Adventure, Action

Studio: Studio Pierrot

anime diệt quỷ

Một trong những anime nổi tiếng nhất đời đầu, Bleach là một bộ anime cực hấp dẫn với với chủ đề diệt quỷ được đông đảo người xem yêu thích. Tuy sở hữu hành trình dài tới 366 tập phim nhưng nhiêu đó cũng không nhằm nhò với những người hâm mộ chân chính. Hãy cùng anh chàng Ichigo Kurosaki bắt đầu hành trình khám phá một thế giới linh hồn đầy bí ẩn cùng các thế lực thần bí như Soul Reaper và Hollow…

Owari no Seraph (Seraph of the End)

Thể loại: Anime bộ, Shounen, Vampire, Supernatural, Drama, Action

Studio: Wit Studio

anime diệt quỷ

Owari no Seraph có thể nói là một anime diệt quỷ hack não nhất hiện nay. Người xem không chỉ được gặp gỡ đủ mọi loại quỷ đông tây kim cổ, từ quỷ nhật, cương thi ở Châu Á cho tới quỷ thiên chúa giáo, ma cà rồng ở Châu Âu… Tất cả đã khiến bộ anime này trở nên vô cùng đặc sắc và được đông đảo người xem đánh giá cực cao. Hãy cùng đồng hành và khám phá xem liệu anh chàng Hyakuya Yuuichirou có thể thực hiện ước mơ tiêu diệt hết toàn bộ lũ ma cà rồng hay không.

Jujutsu Kaisen (Chú Thuật Hồi Chiến – 呪術廻戦)

Thể loại: Anime bộ, Shounen, School, Supernatural, Demons, Horror, Action

Studio: MAPPA

Một trong ba bộ anime diệt quỷ thế hệ mới, Jujutsu Kaisen đã để lại không ít ấn tượng trong lòng người xem. Hàng loạt nhân vật độc đáo và vô vàn khung cảnh chiến đấu đặc sắc đã khẳng định đây là một bộ anime cực kỳ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

anime diệt quỷ

Hãy chuẩn bị tinh thần để chiêm ngưỡng các trận chiến đầy kịch tính giữa các Chú Thuật Sư và lũ Nguyền Hồn. Đồng thời khám phá hành trình trưởng thành của một học sinh trung học có tên Yuuji Itadori khi phải đối đầu với một trong những Nguyền Hồn mạnh nhất thế giới,  Ryoumen Sukuna.

Kimetsu no Yaiba (Thanh Gươm Diệt Quỷ – Demon Slayer)

Thể loại: Anime bộ, Shounen, Supernatural, Demons, Historical, Action

Studio: ufotable

anime diệt quỷ

Một trong ba bộ anime diệt quỷ thế hệ mới, Kimetsu no Yaiba tuy không  tập trung xây dựng 1 thế giới với bề dày lịch sử như trong Inuyasha hay một thế giới với nhiều thông tin mà người xem cần phải thực sự tập trung mới có thể hiểu rõ như trong Jujutsu Kaisen (Chú thuật hồi chiến). Thế giới trong Kimetsu no Yaiba được lược giản hơn giúp bất kỳ khán giả nào cũng đều có thể dễ dàng tiếp cận mà không cần phải tiếp thu quá nhiều thông tin.