Những câu nói hay "nhức nhối" của BLV Tạ Biên Cương trong trận CK World Cup 2018

Một trong những nhân tố được chú ý nhất ở trận đấu chung kết giữa Pháp và Croatia chính là... bình luận viên. Những câu nói "bất hủ" khiến CĐM Việt sốt rần rần.

Mới đây, trận chung kết giải đấu vô địch thế giới 2018 đã chính thức diễn ra. Nhà vô địch đã được xướng tên và đó chính là đội tuyển Pháp. Sau trận đấu “kinh điển” này, dư âm của nó vẫn còn đọng lại và được bàn tán không ngớt. Ngoài những đường chuyền hay, bàn thắng đẹp, thì còn một nhân tố nữa khiến cổ động viên Việt Nam vô cùng quan tâm chú ý, đó là... bình luận viên.


Ngoài những Griezmann, Pogba hay Mbappe thì bình luận viên chính là nhân tố được CDM chú ý nhất trong trận chung kết đêm qua.

Có thể nói, không đâu có được những bình luận viên vừa hài hước, vừa bá đạo như ở Việt Nam. Những câu nói của các anh, và ở đây chính là Tạ Biên Cương, khiến người xem ghi nhớ từng chút một và không ngừng bàn luận trên các trang MXH. Nó hot đến nỗi, trong suốt trận chung kết, cư dân mạng còn dành riêng ra một mục chỉ để nhắc lại về những câu nói “bất hủ” của... Tạ Biên Cương.


Cũng dễ hiểu vì sao CĐM Việt phong Tạ Biên Cương là "con trai của thần gió".

Những bình luận đáng chú ý nhất trong trận chung kết giữa Pháp và Croatia hôm qua được nhiều cư dân mạng ghi nhớ. Đầu tiên có lẽ là pha bình luận về cách các tuyển thủ Pháp dàn thế trận đá phạt. Trong phút “bay bổng”, anh đã miêu tả cách dàn hàng đá phạt của tuyển Pháp như “đoàn tàu tình yêu” và chỉ vài phút sau đó, trên mạng đã xuất hiện ảnh chế.


CĐM nhanh chóng cap lại câu nói của Tạ Biên Cương.



Đây chính là "đoàn tàu tình yêu" của BLV Tạ Biên Cương.

Một tình huống khác còn đặc biệt hơn, đó là ở nhưng phút bù giờ hiệp 1. Được biết, trong hiệp đấu này có đến 3 phút bù giờ. Vậy nhưng không hiểu anh nghe nhầm hay vì... vội vàng thế nào mà mới được hơn 1 phút trôi qua đã tuyên bố rằng: “Và như vậy trọng tài đã nổi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu...”

Sau khi ngớ ra mình bị hớ, anh đã chữa cháy kịp thời rằng: “Có lẽ là tiếng còi của một CĐV quá khích nào đó”. Dĩ nhiên, sai sót này của bình luận viên được cư dân mạng phong là “thần gió” bị nói đi nói lại trên MXH.


Không ít cư dân mạng trêu chọc BLV sau pha sai sót của anh ở những phút bù giờ hiệp 1. 

Mặc dù dính phải sai sót ở hiệp 1, song những bình luận “bá đạo” ở hiệp 2 vẫn giúp Tạ Biên Cương lấy được cảm tình của cư dân mạng. Được nhớ đến nhiều nhất chắc chắn phải là pha bóng ghi bàn thắng thứ 2 của tuyển Croatia vào lướt tuyển Pháp.



Lloris phạm sai lầm ngớ ngẩn và Mandzukic tận dụng triệt để cơ hội, tạo thành bàn thắng.

Trong một pha bóng mà thủ môn Pháp “lớ ngớ” như dâng tặng bàn thắng cho Mandzukic, bình luận viên đã châm chọc chàng thủ môn thế này: “Hugo Lloris hôm nay không phải là người Pháp “hào hoa” mà là người Pháp “hào phóng”. Có lẽ đây chính là câu nói gây ấn tượng nhất trong trận đấu chung kết của chàng bình luận viên được cư dân mạng hâm mộ cuồng nhiệt chẳng kém bất kì cầu thủ nào.


Rất nhanh chóng, câu nói của Tạ Biên Cương được nhắc lại trên MXH.

Một vài bình luận của netizen trên MXH nhắc lại nhưng câu nói đáng nhớ của Tạ Biên Cương trong trận chung kết World Cup 2018:




Nhưng câu nói của Tạ Biên Cương được cư dân mạng ghi nhớ từng chút một.




Anh là một trong những nhân tố được nhăc nhiều nhất trên MXH.

Mặc dù không ít lần khán giả than phiền bình luận viên nói quá nhiều, nhưng nếu không có họ, trận bóng có lẽ sẽ nhàm chán hơn rất nhiều. Còn bạn, bạn dành mấy điểm cho các bình luận viên trong trận chung kết World Cup 2018?

Theo Ohman