Những khoảnh khắc hiếm hoi hé lộ diện mạo của con gái Lộc Fuho

Sau 3 ngày vượt cạn thành công, bà xã Lộc Fuho cũng đã tái xuất mạng xã hội cùng cô công chúa nhỏ.

Lộc Fuho đã vui mừng đăng tải trên trang cá nhân thông tin vợ anh đã hạ sinh con gái đầu lòng. Cô bé chào đời ngày 28/9 vừa qua, bằng phương pháp sinh mổ. Đăng tải hình ảnh nhưng Lộc Fuho khéo léo không để lộ mặt con.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, Kim Thủy post hình bế con ngồi trên giường và đính kèm dòng trạng thái: "Con là tài sản quý giá của mẹ". Ngay lập tức Lộc Fuho bày tỏ dưới bài viết: "Hai cục cưng của tui".

Kể từ khi chào đời, đây cũng là lần đầu tiên con gái Lộc Fuho lộ rõ mặt. Trộm vía cô bé được nhận xét khá bụ bẫm, đáng yêu. Giai đoạn này khó có thể biết được con cái giống ai nhiều hơn bởi trẻ con càng lớn càng thay đổi ngoại hình.

Tuy vậy nhưng trước đó cũng có không ít người để lại bình luận kém duyên mỉa mai về ngoại hình của "thầy" như "Chúc con thầy không có bộ răng như thầy", "Chúc vợ thầy mẹ tròn con vuông. Em bé nhất định phải giống mẹ nhé thầy", "Mong con đẹp giống mẹ đừng như thầy",...

Thậm chí, có người còn vào nhận con Lộc Fuho giống mình hay bày tỏ "em yêu vợ thầy". "Chúc vợ thầy đẻ con giống em", "Chúc mặt con thầy giống em nè", "Mong con thầy giống em xíu",.. netizen cà khịa.

Trước những bình luận mang tính sát thương Lộc Fuho không hề nổi đóa  anh tỏ ra khá vui vẻ, thoải mái gửi lời cảm ơn. 

Lộc Fuho sinh năm 1994, anh kết hôn vào cuối tháng 3/2021. Anh chàng là một hiện tượng mạng có fanpage hơn 1,8 triệu người theo dõi. Vợ của Lộc Fuho tên Kim Thuỷ, cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng.

Chân dung rich kid 16 tuổi vừa chia tay McLaren 720S Spider 23 tỷ đã chuẩn bị hốt 2 siêu xe "sương sương" 50 tỷ

Đây đúng là chàng trai vàng trong làng "đầu thai". 2 con xe sương sương 50 tỏi này đang hơi trống trải ở phần ghế phụ nhé!.. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]