Cả quân đoàn Hoa hậu và Á hậu có chung một động thái lạ, như đang nhắm đến 1 người, chuyện gì đây?

Động thái lạ của các Hoa hậu, Á hậu thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hàng loạt Hoa hậu, Á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Phương Anh, Đỗ Hà, Thùy Tiên, Tiểu Vy... đồng loạt đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái là câu ca dao, tục ngữ nói về cách ăn nói, ứng xử. Bên cạnh đó, tất cả bài đăng của các nàng hậu đều đính kèm hashtag #AnNoiCoDuyen (Ăn nói có duyên).

Động thái lạ này thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, trở thành đề tài bàn tán xôi nổi trong các hội nhóm. Nhiều người cho rằng, đây có thể là chiến dịch của các nàng hậu. Tuy nhiên không ít cư dân mạng lại nghi vấn động thái này liên quan đến phát ngôn của 1 Tiến sĩ nói về giới Hoa hậu, Á Hậu. Cụ thể, trong một chương trình giao lưu với giới trẻ vào đầu tháng 4 năm nay, tiến sĩ này dùng lời lẽ rất khó nghe để nói về các Hoa hậu khiến dân tình dậy sóng.

Hàng loạt Hoa hậu, Á hậu như Đỗ Mỹ Linh, Phương Anh, Đỗ Hà, Thùy Tiên, Tiểu Vy... đồng loạt đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái là câu ca dao, tục ngữ nói về cách ăn nói, ứng xử, đi kèm với đó là hashtag #AnNoiCoDuyen (Ăn nói có duyên)

Cả quân đoàn Hoa hậu và Á hậu có chung một động thái lạ, như đang nhắm đến 1 người, chuyện gì đây? - Ảnh 3.

Dân tình đặt nhiều thắc mắc liệu có phải các nàng hậu đang đáp trả lại 1 tiến sĩ khi bàn về giới Hoa hậu, Á hậu

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tầm