Những kiểu thời trang "khó đỡ" khi cổ động viên xuống phố mừng bóng đá Việt Nam chiến thắng

Câu chuyện thời trang mỗi khi cả nước hòa cùng niềm vui bóng đá chưa bao giờ hết tính thời sự

Kỳ Sea Games 31 đã khép lại thành công rực rỡ với hai chiếc HCV nội dung bóng đá nam và nữ. Các chàng trai và cô gái đã mang lại niềm vui vô bờ bến cho người dân Việt Nam. Tối 22/5 ngay sau trận chung kết, dù thời tiết không ủng hộ nhưng rất nhiều cổ động viên đã xuống đường ăn mừng trên cả nước.

Rất đông cổ động viên đã xuống đường theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Một số cổ động viên tranh thủ vận trang phục hài hước khiến không khí thêm phần náo nhiệt

Không thiếu những màn hóa trang thu hút sự chú ý như thế này.

Tuy nhiên, câu chuyện lựa chọn trang phục thế nào một lần nữa lại trở nên đáng bàn. Không có gì khó khăn để bắt gặp những bộ đồ phản cảm trong ngày hôm qua. Thậm chí đã có những trường hợp chẳng ngại khỏa thân trên phố. Hành động này vấp phải nhiều ý kiến phản đối, cho rằng không nên mượn lkys do ăn mừng để khoe thân ngang nhiên như vậy.

Sẵn sàng cởi phăng trang phục khi đi bão

 Những hình ảnh kém duyên không khó khăn để bắt gặp

Những hình ảnh gây phẫn nộ

Đi bão nên mặc gì thì hợp lý

Đi “bão” cũng giống như các sự kiện hoạt động thể chất ngoài trời, bạn cần lựa chọn những set đồ thoải mái, dễ dàng di chuyển. Áo phông quốc kỳ và quần jeans là sự lựa chọn phù hợp. Có thể mặc chây váy nhưng độ dài đủ để tránh hớ hênh. Hãy chọn đi giày hoặc sandal thay vì giày cao gót để tránh vấp ngã.

Hai màu chủ đạo nên là vàng và đỏ, phù hợp với màu quốc kỳ. Những chiếc băng đô hay sticker trái tim rất lý tưởng để thêm phần ấn tượng.

Cổ vũ bóng đá thể hiện tình yêu thể thao, tinh thần dân tộc nhưng không nên để nó trở nên phản cảm, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và cảm xúc của cộng đồng.