Những lần ông hoàng nhạc Việt "coi trời bằng vung"

Tự nhận mình là nơi bất khả động đến, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu hàng loạt phát ngôn "coi trời bằng vung"

Đàm Vĩnh Hưng - nam ca sĩ nổi danh Vbiz với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt". Anh xuất thân trong gia đình bình thường, vốn làm nghề cắt tóc nhưng may mắn theo đuổi nghệ thuật. Mr. Đàm là cái tên sở hữu khối tài sản nhất nhì làng giải trí.


Mức cát xê rơi vào khoảng gần 200 triệu/ show và từng được đại gia mời hát đám cưới với cái giá hơn 400 triệu đồng. Thế nhưng sự nổi tiếng đi kèm tai tiếng. Anh có khá nhiều anti-fan bởi những phát ngôn có phần ngông cuồng của mình. 

Đàm Vĩnh Hưng từng xích mích với nghệ sĩ Nguyễn Ánh 9 khi bị đàn anh chê cách hát. Anh cũng bất hòa với ca sĩ Thanh Lam, tuyên bố không nhìn mặt đàn chị và ra sức "kháy" đối phương. 



Để đời nhất phải kể đến tuyên ngôn mang tên Mr Đàm. Khi ấy người đàn ông liên quan đến vụ việc không hay ho chụp ảnh chung cùng Mr Đàm và lập tức dân mạng réo gọi tên ông hoàng. Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn bức xúc tuyên bố mình là "vùng đất cấm" đừng ai dại mà động đến. Anh sẵn sàng cho ra ngô ra khoai ngay với đám anti-fan. Tuyên ngôn này bị coi là ngông cuồng của một sao Việt khi lẽ ra anh phải lên tiếng đính chính mối liên quan của mình, thì lại tự ái đến thế. Khán giả cũng vì thế mà bất bình, ngày càng soi mói ông hoàng nhạc Việt.


Cho đến ồn sao kê, khi các sao Việt liên tục chứng minh bằng văn bản chuyện từ thiện, thì chỉ riêng Mr. Đàm nhất quyết không sao kê. Nam ca sĩ vẫn đắc thắng và sống hiên ngang mặc cho CEO Đại Nam réo tên. Đàm Vĩnh Hưng còn đệ đơn kiện đại gia nghìn tỷ và được cơ quan điều tra minh oan.

Thế nhưng khác với ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn Thành, Mr. Đàm vẫn không sao kê số tiền đã làm từ thiện cho minh bạch.