Những lần vạ miệng "khét tiếng" của Hari Won: Đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm ở lễ trao giải đến động chạm tình cũ trên truyền hình

Có lẽ Hari Won chính là một trong những ngôi sao hay dính "phốt" vạ miệng nhất Vbiz, nhưng liệu có đáng chỉ trích nhiều đến thế?

Không gặp phải nhiều rắc rối bởi cách viết sai chính tả và lối hành văn... kỳ lạ, Hari Won còn không ít lần gây tranh cãi vì những phát ngôn thiếu cẩn trọng. Dù 5 lần 7 lượt lên tiếng thanh minh, thế nhưng chắc chắn bà xã Trấn Thành đã trở thành một trong những ngôi sao hay "vạ miệng" nhất showbiz.

Khóc lóc kể chuyện chỉ mang 300 USD và 3 bộ quần áo đi Mỹ

Năm 2016, Hari Won vô tình khiến công chúng xôn xao vì kể chuyện đi Mỹ lưu diễn mà chỉ mang có... 300 USD (6,9 triệu đồng). Chuyện là khi Trấn Thành và Hari Won cùng đi Mỹ lưu diễn, nhưng đến lúc ra sân bay thì nam MC lại bị từ chối nhập cảnh. Không có ông xã kế bên, Hari Won rơi vào tình trạng túng thiếu, không có đủ chi phí sinh hoạt.

Những lần vạ miệng khét tiếng của Hari Won: Đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm ở lễ trao giải đến động chạm tình cũ trên truyền hình - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ còn kể rằng ở Mỹ đang vào mùa giảm giá nên không cần phải mang theo nhiều quần áo, chỉ cần mang đúng 3 bộ để đi diễn ngày đầu tiên là được, phần còn lại Trấn Thành hứa sẽ sắm hết cho cô. Tuy nhiên thay vì nhận được sự đồng cảm, cô nàng hứng đủ "gạch đá" khi bị chỉ trích rằng quá phụ thuộc vào chồng.

Những lần vạ miệng khét tiếng của Hari Won: Đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm ở lễ trao giải đến động chạm tình cũ trên truyền hình - Ảnh 3.

Ngoài ra, công chúng cho rằng việc sang Mỹ mà chỉ mang 300 USD chứng tỏ cô quá bất cẩn, thiếu sự chuẩn bị kỹ càng. Vốn chịu nhiều ác cảm từ trước khi yêu Trấn Thành nên Hari Won càng bị trách móc nhiều hơn. Không ít người đay nghiến, khẳng định Hari Won yêu Trấn Thành vì tiền, quá phụ thuộc và chẳng làm gì được nếu không có nam MC. Thời điểm đó nữ ca sĩ đã phải chịu áp lực rất lớn trước loạt chỉ trích trên. 

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, đây là chuyện riêng của Hari Won và phát ngôn của cô cũng không đáng để bị chỉ trích nặng nề đến vậy.

Phát ngôn bị hiểu lầm là coi thường phụ nữ Việt lấy chồng Hàn Quốc vì bị chương trình cắt ghép

Trước khi "về chung một nhà" với Trấn Thành, Hari Won từng mất điểm trong mắt người hâm mộ bởi cách phát ngôn của mình. Cụ thể, trong 1 phim tài liệu về cuộc đời mình phát trên KBS, cô đã chia sẻ về nỗi buồn khi từng bị gọi là "con lai", kiếm tiền bằng nhiều nghề,...

Những lần vạ miệng khét tiếng của Hari Won: Đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm ở lễ trao giải đến động chạm tình cũ trên truyền hình - Ảnh 4.

Đáng chú ý sau đó, một phụ nữ Việt Nam sống tại Hàn Quốc đã thể hiện sự phẫn nộ khi chia sẻ lại bài phỏng vấn của Hari Won, còn mong muốn ngôi sao nên có lời xin lỗi công khai và chân thành.

Sự việc khi ấy nghiêm trọng tới nỗi nhiều người đòi tẩy chay nữ ca sĩ, cho rằng cô nàng đang thể hiện thái độ không đúng mực. Thị phi lần ấy khiến Hari Won bị nhiều nhãn hàng, các công ty giải trí và bầu show "bơ đẹp". Cuối cùng, nữ ca sĩ đã đứng ra xin lỗi, giải thích rằng mình không hề có ý xem thường phụ nữ Việt, và câu nói trong chương trình nọ là do cắt ghép theo chủ ý nhà đài.

Những lần vạ miệng khét tiếng của Hari Won: Đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm ở lễ trao giải đến động chạm tình cũ trên truyền hình - Ảnh 5.

Sau khi chương trình được phát sóng, sự việc bị khơi lại, Trấn Thành ngay lập tức đăng tải hình ảnh anh chụp hình tình tứ với Hari Won cùng lời bình "Thương em". Phía Hari Won cũng đồng thời lên tiếng giải thích rằng trong bài phỏng vấn đó, cô nói phụ nữ quốc tế nói chung chứ không phải phụ nữ Việt.

Gọi sai tên Châu Bùi thành từ ngữ nhạy cảm

Tại một lễ trao giải có tiếng ở TP.HCM, Hari Won đảm nhận vị trí MC và đọc tên những người thắng cuộc. Thế nhưng khi tới lượt Châu Bùi lên nhận giải, Hari Won xướng thật to tên cô nàng và chẳng may lại đọc thành một từ ngữ vô cùng nhạy cảm, khiến bao quan khách phía dưới nghe xong mà "hết hồn".

Những lần vạ miệng khét tiếng của Hari Won: Đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm ở lễ trao giải đến động chạm tình cũ trên truyền hình - Ảnh 6.

Lần xướng tên trao giải đi vào... lịch sử của Hari Won.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng dành những lời gay gắt cho Hari Won: "Sao có thể phát âm nhầm lẫn tai hại như thế chứ. Hari Won đang là MC của các chương trình truyền hình, lại sống ở Việt Nam hơn 10 năm rồi. Thất vọng cô này quá!", "Châu Bùi chắc đang khóc vì Hari Won mất. Tên hay như thế mà lại đọc thành từ ngữ nhạy cảm, vừa nghe xong đã thấy ngán ngẩm", "Hari Won cứ như vậy rồi bảo sao không ăn gạch đá, làm việc cẩu thả, chỉ vì đọc sai chính tả mà khiến Châu Bùi bị liên lụy"...

Động chạm tên tuổi Tiến Đạt trên sóng truyền hình

Mới đây, nói về chủ đề "Người thứ ba" trong một chương trình truyền hình, Hari Won cũng nêu ví dụ về mối tình của mình và Trấn Thành. Trước thắc mắc "Trấn Thành có phải người thứ ba hay không?”, giọng ca của Anh Cứ Đi Đi đã bảo vệ chồng: "Tôi quen Trấn Thành sau 2 tháng chia tay Tiến Đạt".

Những lần vạ miệng khét tiếng của Hari Won: Đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm ở lễ trao giải đến động chạm tình cũ trên truyền hình - Ảnh 7.

Không chỉ bất ngờ nhắc tới tình cũ, Hari Won còn khá thiếu tế nhị khi động chạm tên tuổi Tiến Đạt trên sóng truyền hình, nhất là lúc chàng rapper đang ấm êm bên gia đình nhỏ của mình. Cùng lúc đó, trong một chương trình gần đây, Trấn Thành cũng bị chỉ trích khi đột nhiên khẳng định Tiến Đạt là cái tên "khá nhạy cảm", thậm chí còn đùa một thí sinh tên Tiến Đạt rằng: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh". 

Ngay sau đó, Tiến Đạt đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Cũng là con người với nhau, đừng ép ai vào đường cùng chỉ vì muốn thoả mãn cảm giác hả hê trong phút chốc". Vợ của Tiến Đạt cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chuyện cũ mình bỏ qua. Tết rồi cười lên hahaha". Giữa ồn ào này, rất nhiều khán giả đã đứng về phía vợ chồng rapper, nhắc nhở cặp đôi Trấn Thành - Hari Won để ý hơn để tránh động chạm đến người cũ.

Những lần vạ miệng khét tiếng của Hari Won: Đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm ở lễ trao giải đến động chạm tình cũ trên truyền hình - Ảnh 8.
Những lần vạ miệng khét tiếng của Hari Won: Đọc tên Châu Bùi thành từ nhạy cảm ở lễ trao giải đến động chạm tình cũ trên truyền hình - Ảnh 9.

Nguồn ảnh: Sưu tầm, Facebook nhân vật