Không thể nhận ra đây là Triệu Vy: Nhan sắc "hack tuổi" như gái đôi mươi, dân tình tưởng Tiểu Yến Tử hồi 21 năm trước

Hình ảnh mới của Triệu Vy trên trang bìa tạp chí Marie Claire Now khiến Cnet trầm trồ.

Trang Sina đưa tin, mới đây, Triệu Vy trở thành gương mặt trang bìa đầu tiên cho tạp chí mới mang tên Marie Claire Now. Ngay sau khi bộ ảnh được chia sẻ, công chúng đều bất ngờ với nhan sắc "hack tuổi" thần sầu của người đẹp họ Triệu. Rất nhiều bình luận trên trang Weibo bày tỏ họ không nhận ra đây chính là nữ diễn viên đình đám của Cbiz. Từ khoá "Triệu Vy tóc ướt" chễm chệ trên top tìm kiếm Weibo suốt buổi chiều ngày hôm nay.

Không thể nhận ra đây là Triệu Vy: Nhan sắc hack tuổi như gái đôi mươi, dân tình tưởng Tiểu Yến Tử hồi 21 năm trước - Ảnh 2.

Nhan sắc tươi trẻ, tràn đầy sức sống tựa như gái đôi mươi của Triệu Vy khiến dân tình sửng sốt.

Không thể nhận ra đây là Triệu Vy: Nhan sắc hack tuổi như gái đôi mươi, dân tình tưởng Tiểu Yến Tử hồi 21 năm trước - Ảnh 3.

Vẻ đẹp mong manh tựa sương khói của nàng "Tiểu Yến Tử".

Không thể nhận ra đây là Triệu Vy: Nhan sắc hack tuổi như gái đôi mươi, dân tình tưởng Tiểu Yến Tử hồi 21 năm trước - Ảnh 4.

Khung hình xuất sắc khiến khí chất của Triệu Vy trở nên thanh khiết

Trên MXH, nhiều bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên, thậm chí còn cho rằng nữ diễn viên trông không khác gì Tiểu Yến Tử của 21 năm trước: "Nhan sắc Triệu Vy như thuở đóng Hoàn Châu Cách Cách vậy", "Thật bất ngờ khi ở tuổi U45 rồi mà Triệu Vy vẫn 'cân' được tạo hình trẻ trung này", "Rất rạng rỡ và tươi tắn", "Chị Triệu Vy đẹp thật",...

Khung hình mộng mơ, làm bật nụ cười rạng rỡ của nàng "Tiểu Yến Tử".

Không thể nhận ra đây là Triệu Vy: Nhan sắc hack tuổi như gái đôi mươi, dân tình tưởng Tiểu Yến Tử hồi 21 năm trước - Ảnh 6.
Không thể nhận ra đây là Triệu Vy: Nhan sắc hack tuổi như gái đôi mươi, dân tình tưởng Tiểu Yến Tử hồi 21 năm trước - Ảnh 7.
Không thể nhận ra đây là Triệu Vy: Nhan sắc hack tuổi như gái đôi mươi, dân tình tưởng Tiểu Yến Tử hồi 21 năm trước - Ảnh 8.
Không thể nhận ra đây là Triệu Vy: Nhan sắc hack tuổi như gái đôi mươi, dân tình tưởng Tiểu Yến Tử hồi 21 năm trước - Ảnh 9.

Một vài hình ảnh khác từ bộ ảnh.

Nguồn: Weibo, Sohu