Những lý do Oh Soo Ah được fans yêu quý, ủng hộ hơn nữ chính dù nhiều lần "mặt dày" lật lọng

Oh Soo Ah đáng thương nhiều hơn là đáng ghét!

Bộ phim “Itaewon Class” đang trở thành bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài những nhân vật chính, nhân vật phụ là Oh Soo Ah vẫn đang là hình ảnh nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Có nhiều khán giả cho rằng, Oh Soo Ah vô cùng đáng ghét vì thói yêu vì giàu, yêu thực dụng. Tuy nhiên có nhiều khán giả cho rằng Soo Ah cũng rất đáng thương. Trong bộ phim, cô gái này xuất hiện là người luôn nỗ lực trong cuộc sống. Ngay từ những tập đầu, Soo Ah xuất hiện là đứa trẻ mồ côi đáng thương sống trong côi nhi viên. Cô từng tâm sự: “Tôi của tuổi 17 còn non nớt, tổn thương vì bị cả bố mẹ ruột vứt bỏ. Chỉ có tôi, trân quý bản thân mình”.

Chính vì vậy, cô đã tự lập từ rất sớm. Cô luôn nỗ lực vươn lên bằng sức của mình, thậm chí từng từ chối lời tỏ tình của cậu ấm tập đoàn lớn – Jangga. Cô luôn nỗ lực để đỗ vào một trường đại học danh tiếng để thay đổi số phận của mình.

Soo Ah là một cô gái sống rất có tình nghĩa. Khi ở côi nhi viện được bố của Sae Ro Yi chăm sóc như con ruột và cô đã có tình cảm với ông. Thậm chí lúc ông qua đời cô rất đau lòng, Soo Ah từng thừa nhận: “Chú ấy không khác gì bố tôi”.

Trong bộ phim, cô gái này con cho thấy mình là người luôn trân trọng tình bạn đẹp với Park Sae Ro Yi. Ở tập 4, khi phát hiện quán nhậu của Ro Yi cho trị vị thành niên vào, cô đã đắn đo nhưng rồi vẫn không quyết định tố cáo.

Tình yêu của cô dành cho Sae Ro Yi là thật nhưng cô lại yêu theo cách vị kỉ. Cô không thích việc Yi Seo ở bên, thân mật với Ro Yi. Thế nhưng, trước mặt người mình thích, cô lại nhắc nhở Ro Yi không nên lún sâu vào chuyện tình cảm này.

Có thể thấy tất cả những gì Soo Ah làm đều vì bản thân, vì tương lai của mình. Là một đứa trẻ mồ côi nên nhưng phải gồng mình, xù lông để bảo vệ, yêu lấy mình cũng là điều hiển nhiên. Có thể thấy, Soo Ah dù đáng ghét vì tính lợi dụng trong tình yêu, nhưng cô cũng rất đáng thương và đáng trân trọng.

Tin liên quan: 15 năm đồng cam cộng khổ, dành cả thanh xuân vì người mình yêu, Oh Soo Ah xứng đáng được yêu hơn?