Đổ nghiêng đổ ngả trước Khu vườn cổ tích ngập tràn hoa mới toe ở Đà Lạt

Nếu ngoài kia tấp nập quá, về với Vườn Thượng Uyển Bay giữa lòng Đà Lạt để lòng nhẹ nhàng, bình yên hơn cùng mây trời, gió núi và ngàn hoa. 

Covid-19 bùng phát, "điểm đến quốc dân" Sapa ảm đạm, vắng vẻ tới lạ

Mới khai trương đầu tháng 1/2020, Vườn Thượng Uyển Bay là một điểm đến mới lạ và hấp dẫn du khách khi đến Đà Lạt. Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt với diện tích lên đến 1,8 ha, bạn ngỡ như lạc vào khu vườn cổ tích giữa trời Âu, với những khu vườn tràn ngập hoa lá rực rỡ sắc màu, khu văn hóa dân gian, cổng trời đa màu nhiệm… 

Không gian Thiên Đường Bay của Vườn Thượng Uyển Bay mang đến cho bạn vô vàn những khung cảnh tuyệt vời, với những hình ảnh 3D đầy sáng tạo cùng các tiểu cảnh tinh xảo, ấn tượng.

Dạo bước giữa muôn lối hoa đua sắc thắm, nghe tiếng gió rì rào bên tai, mắt thấy, tai nghe, tay chạm đến những điều mới lạ,... đó chính là những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm Vườn Thượng Uyển Bay.

Ghé xứ Huế mộng mơ tháng 3 này để đắm mình vào sắc điệp anh đào đẹp tựa Nhật Bản

Chẳng cần đợi thời gian tới mùa, chẳng cần đi đâu xa, Vườn Thượng Uyển Bay vẫn có cho bạn khung cảnh 4 mùa tuyệt đẹp trong không gian Thiên Đường Bay. Đừng quên check-in "sống ảo" cháy máy để mang về những shoot hình đẹp lung linh ở Khu vườn cổ tích ngập tràn hoa này! 

Địa chỉ: số 28D Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
Giá vé: 50.000 đồng/người

Ảnh: FB Vườn Thượng Uyển Bay 

Đến Nam Cát Tiên mùa bướm rừng ngắm khung cảnh đẹp tựa xứ thần tiên