Những nhân vật anime mạnh đến mức gần như bất khả chiến bại

Có những nhân vật chính trong anime siêu thông minh, có khả năng điều khiển nhiều loại phép thuật và không bao giờ thua cuộc.

Saitama – One Punch Man

Như nhiều người hâm mộ anime đã biết, Saitama có thể đánh bại bất cứ ai, dù mạnh đến đâu, chỉ bằng một cú đấm. Nhưng không giống như nhiều bộ anime khác, One Punch Man không thực sự nói về việc Saitama theo đuổi sức mạnh – mà là về những vấn đề nảy sinh do quá mạnh. Trong trường hợp của Saitama, vấn đề có hai mặt.

Đầu tiên là dường như không ai công nhận sức mạnh của anh ấy – vì nó quá cực đoan và không có lời giải thích thực sự, chiến công của anh ấy thường được đổ lỗi cho người khác và anh ấy bị đổ lỗi cho các vấn đề. Vấn đề thứ hai, lớn hơn là khó có thể hài lòng với những chiến thắng của mình khi chúng đến quá dễ dàng. Đó thực sự là lý do tại sao một số nhân vật phản diện đến chiến đấu với anh ta – anh ta là đối thủ xứng đáng duy nhất mà họ từng gặp, và họ chán nản với những chiến thắng chẳng có ý nghĩa gì.

Rimuru Tempest – That Time I Got Reincarnated As A Slime

Mặc dù luôn bị đánh giá thấp vì hình dạng của mình nhưng Rimuru Tempest của That Time I Got Reincarnated as a Slime hoàn toàn OP. Khả năng chính của anh ta, Predator, cho phép anh ta hấp thụ bất kỳ vật liệu hữu cơ hoặc vô cơ nào, phân tích và tái tạo sức mạnh của nó. Điều này mang lại cho anh ta số lượng khả năng tiềm ẩn gần như không giới hạn, điều đó đã tạo nên một trong những nhân vật mạnh nhất mà thế giới anime từng thấy.

Tuy nhiên, Rimuru không chỉ có sức mạnh OP – anh ấy còn là một nhà đàm phán tuyệt vời, cảm xúc gần như không bao giờ lấn át được anh ấy. Đó là lý do tại sao mọi người trong thế giới của anh ấy đều rất tôn trọng anh ấy khi họ đã biết anh ấy là ai.

Ainz Ooal Gown – Overlord

Từng là một con người đang chơi một trò chơi điện tử đột nhiên trở thành cuộc sống thực của anh ta, Ainz Ooal Gown giờ là chủ một hội bộ xương khổng lồ, một trong những người mạnh nhất trong vũ trụ của anh ta. Trong khi hầu hết người chơi Cấp 100 chỉ có thể học 300 phép thuật, Ainz biết tới con số khổng lồ là 718.

Trong số những kỹ năng này có những kỹ năng hoàn toàn có thể bẻ cong thế giới như Meteor Fall, khiến các thiên thạch rơi xuống từ trên trời theo đúng nghĩa đen và Mục tiêu của mọi sự sống là cái chết, ngay lập tức tiêu diệt mọi sinh vật sống trong phạm vi. Ngoài ra còn có một trong những kĩ năng yêu thích của Ainz, Grasp Heart, cho phép anh nắm giữ trái tim thực sự của kẻ thù và nghiền nát nó trong tay. Không giống như hầu hết các nhân vật trong danh sách này, Ainz là một nhân vật phản diện, vì vậy anh ta không nhất thiết phải sử dụng những sức mạnh kỳ lạ này mãi mãi.

Koro-sensei – Assassination Classroom

Koro-sensei mạnh đến mức thực sự không thể đánh bại anh ấy trừ khi anh ấy cho phép, đó chính xác là những gì xảy ra trong anime Assassination Classroom. Anh chàng này có thể di chuyển với tốc độ Mach 20, gần bằng mức bạn có thể dịch chuyển tức thời. Bởi vì anh ta được tạo ra từ phản vật chất nên anh ta không thể bị tác động bởi vũ khí thông thường, chỉ có vũ khí phản vật chất và anh ta có thể chống lại những thứ đó một cách dễ dàng bằng một lớp chất nhầy bảo vệ.

Anh ta có thể hóa lỏng cơ thể của mình để vừa với những không gian nhỏ, vô hiệu hóa chất độc và có thể tái tạo các bộ phận cơ thể bị thương. Anh chàng thậm chí còn biết cách phẫu thuật! Anh ấy có một số điểm yếu, như được phát hiện bởi Lớp 3-E, nhưng những điểm yếu đó phần lớn bao gồm những thứ như vẽ kém hoặc quá hào hứng với những câu chuyện phiếm.

Tatsuya Shiba – The Irregular at Magic High School

Vì Tatsuya Shiba đạt điểm kém trong kỳ thi tuyển sinh vào trường Đệ Nhất nên ban đầu cậu ấy được xếp vào Lớp Hai. Điều này khiến người khác đánh giá thấp anh ta và cũng khiến anh ta đánh giá thấp chính mình. Điều đó nói lên rằng, không ai nên đánh giá thấp Tatsuya, bởi vì anh ấy mạnh mẽ đến mức ngu ngốc. Anh ta không thể thực hiện tốt phép thuật hệ thống, nhưng anh ta có những kỹ năng ma thuật độc đáo vượt trội hơn hẳn những người khác.

Anh ta có số lượng Psion được ghi nhận cao nhất, điều đó có nghĩa là anh ta có thể thực hiện phép thuật phản công Gram Demolition, cũng như các phép thuật mạnh mẽ khác. Anh ta có thể sử dụng Phân hủy, một phép thuật phá vỡ vật chất ở cấu trúc cơ bản nhất của nó, mà anh ta có thể cảm nhận được bằng cách sử dụng Elemental Sight. Anh ta cũng có thể cải tạo những thứ bị phá hủy bằng cách sử dụng Regrowth. Anh ta cũng có thể sử dụng trí thông minh cực độ của mình để tạo ra các dạng phép thuật mới. Nhân vật này mạnh mẽ đến mức việc bất cứ ai dù chỉ một giây nghĩ rằng anh ta không đủ giỏi để lọt vào Hạng Nhất trong anime The Irregular at Magic High School là điều buồn cười.

Hajime Nagumo – Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest

Với tựa đề anime Arifureta: From Commonplace to World’s Strongest (từ người bình thường đến mạnh nhất thế giới), bạn có thể mong đợi rằng nhân vật chính cuối cùng sẽ trở thành một OP. Hajime Nagumo bắt đầu cuộc sống của mình trong một thế giới giả tưởng với một kỹ năng biến đổi tương đối vô dụng. Nhưng khi anh rơi xuống đáy vực thẳm, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn. Khi ở đó, anh ta ăn thịt hầu hết mọi con quái vật mà anh ta gặp, và trải qua một sự biến đổi đau đớn về thể chất và tinh thần.

Mặc dù bị mất một mắt và một cánh tay nhưng anh ta có được siêu sức mạnh, siêu tốc độ, siêu bền và siêu thông minh. Bên cạnh những khả năng tăng sức mạnh tiêu chuẩn này, anh ta còn có một số khả năng độc đáo điên rồ như kiểu 108 Quỷ vương quấy rối – “The Demon King is So Red Like”, cho phép anh ta gửi bụi kim loại vào bên trong tế bào máu của mọi người, gây ra nỗi đau vô cùng khi chúng loại bỏ những tế bào đó. Ngoài ra còn có Deny All Existences, cho phép anh ta xóa sạch hoàn toàn một sinh vật, khái niệm hoặc đồ vật. Về cơ bản thì cậu bé này có thể làm được mọi thứ.

Mob Kageyama – Mob Psycho 100

Nhân vật Mob Kageyama trong anime Mob Psycho 100 có vẻ ngoài là một học sinh cấp hai bình thường. Bất chấp vẻ ngoài của mình, anh ta thực sự có một số năng lực tâm linh khá cực đoan. Mặc dù toàn bộ khả năng của anh ấy vẫn chưa được tiết lộ nhưng chúng đã cực kỳ ấn tượng. Anh ta có khả năng điều khiển từ xa, khả năng giải phóng các luồng năng lượng tâm linh, khả năng ban sức mạnh tạm thời của mình cho người khác, khả năng phóng chiếu linh hồn của mình, khả năng điều khiển đời sống thực vật,…

Những sức mạnh này thường bị kìm hãm bởi những cảm xúc mạnh mẽ của anh ta. Tuy nhiên, khi đối mặt với căng thẳng, anh ta bắt đầu tiến tới sự bùng nổ tâm linh. Căng thẳng cực độ có thể làm cho tiến độ leo thang. Một khi đã giải phóng toàn bộ sức mạnh của mình, anh ấy sẽ khó kiểm soát bản thân nhưng khả năng của anh ấy hầu như không có giới hạn.

Sora & Shiro – No Game No Life

Sora và Hiro trong anime No Game No Life là bộ đôi anh em tạo nên Blank, một đội gồm những game thủ có thể dễ dàng hạ gục bất kỳ đối thủ nào. Trong thế giới của họ, kỹ năng này bị hạn chế sử dụng. Chắc chắn, họ là những game thủ tuyệt vời, nhưng điều đó không thực sự quan trọng khi Hiro quá sợ mọi người đến mức không thể đến trường và Sora không thể tự mình kiếm việc làm hoặc học đại học.

Khi họ được chuyển đến Disboard, một thế giới trong đó mọi thứ được quyết định bởi trò chơi, họ mới có thể thực sự tỏa sáng. Trên thực tế, họ nhanh chóng giành được nhiều quyền lực thông qua một loạt chiến thắng đến mức về cơ bản họ đã nắm quyền kiểm soát chính trị trên toàn thế giới.

Senku Ishigami – Dr. Stone

Người ta không cần phải mạnh mẽ về thể chất để hoàn toàn OP. Nhân vật Senku Ishigami trong anime Dr. Stone có thể không thể hạ gục đối thủ trong một cuộc chiến, nhưng trí thông minh của anh ấy đã bù đắp cho điều đó. Senku có kiến thức bách khoa về mọi dạng khoa học và anh ấy có sức mạnh trí tuệ để áp dụng nó vào mọi tình huống, bất kể đáng sợ đến đâu.

Khi còn là một đứa trẻ, anh ta đã chế tạo những con tàu tên lửa có chức năng. Và khi anh ta bị đóng băng trong đá một nhìn năm, bằng cách nào đó anh ta đã cố gắng dành toàn bộ thời gian đó để đếm ngược từng giây, đảm bảo chính mình không bị thức tỉnh trong mùa đông rồi làm mất đi cơ hội sống sót của mình. Nếu không có trí thông minh OP của anh ấy, rất có thể anh ấy và rất nhiều người khác đã qua đời trước khi câu chuyện có thể bắt đầu.