Những nhân vật dính "bê bối" nhất năm 2022: Hồng Đăng ung dung trở lại, Hiền Hồ bị tẩy chay

Năm 2022, rất nhiều nghệ sĩ Việt vướng vào lùm xùm khiến sự nghiệp không thể vực dậy nổi trong đó phải kể đến những cái tên như: Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng, Hiền Hồ,… Đến thời điểm hiện tại, một số netizen vẫn mong muốn những nghệ sĩ trên phải chịu sự “phong sát”. 

Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh bị cấm sóng, đình chỉ công tác 

Đầu tháng 7/2022, thông tin 2 nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc tấn công và xâm hại một cô gái chưa đủ 17 tuổi khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm. Cụ thể, tờ báo này còn nhấn mạnh 2 người này “một diễn viên và một nhạc sĩ có thâm niên ở Đông Nam Á”. 

Ngay sau khi trên mạng đăng tải thông tin hot này thì hai cái tên được nhắc đến đó chính là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nguyên nhân vì có rất nhiều điểm trùng khớp vì trên trang cá nhân hai nghệ sĩ này đã thường xuyên cập nhập hình ảnh của mình tại Tây Ban Nha cùng thời điểm với báo chí đưa tin. 

Khi hai cái tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh được nhắc trong lù xùm xâm hại một cô gái ở nước ngoài thì ngay lập tức phía VTV đã có thông báo về việc rà soát chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Theo đó, thực hiện chỉ thị của lãnh đạo Đài, đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số, cả chương trình phát lại. 

Phía Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia lúc đó cũng đã tạm thời đình chỉ công tác của Hồ Hoài Anh. NSND Trung Hiếu - giám đốc Nhà Hát Kịch Hà Nội cũng cho hay các vai diễn của Hồng Đăng trong nhiều vở kịch sẽ bị thay thế bởi các diễn viên khác. Một số netizen sau khi biết hai nghệ sĩ chỉ bị cấm sóng và đình chỉ công tác thì cảm thấy không hài lòng, khán giả cho rằng khi người của công chúng làm những hành động có liên quan đến đạo đức thì phải bị “phong sát”. 

Đầu tháng 8/2022, cả hai nghệ sĩ đã được về nước. Nếu như Hồng Đăng tích cực đăng tải hình ảnh vui chơi, giải trí cùng đồng nghiệp, gia đình thì Hồ Hoài Anh lại chọn cách “biến mất”. 

Hiền Hồ mãi mãi bị gắn mác “tiểu tam” 

Tháng 03/2022, MXH "dậy sóng" với bê bối tình ái của Hiền Hồ. Theo đó, những hình ảnh thân mật giữa nữ ca sĩ và một người đàn ông lớn tuổi ngày càng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Thời điểm lộ hình ảnh thân mật với Hiền Hồ thì người đàn ông này vẫn đang có một gia đình nhỏ. Chính vì thế nhiều người nghi vấn Hiền Hồ chính là “tiểu tam”. Trước thông tin này, doanh nhân Hồ Nhân cho biết cả hai chỉ là anh em họ của nhau. 

Một tháng sau lùm xùm tình cảm với doanh nhân Hồ Nhân, Hiền Hồ chính thức lên tiếng thừa nhận mình là “tiểu tam”. Cô nhận mọi lỗi về mình và tiết lộ thời gian qua đã chịu nhiều khủng hoảng về tinh thần và chọn cách không lên tiếng để bản thân có thời gian ổn định trở lại. 

“Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa. Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người" - Hiền Hồ bày tỏ.  

Từ khi gắn mác “tiểu tam” sự nghiệp của Hiền Hồ “đóng băng” cô chọn cách “biến mất” khỏi showbiz, khóa mọi tài khoản mạng xã hội. Đến tháng 9/2022, nữ ca sĩ bất ngờ quay lại ca hát nhưng không nhận được sự ủng hộ nhiều từ khán giả. 

Hiền Hồ không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả từ sau lùm xùm "tiểu tam"