Những "ông bố dượng vàng” của Vbiz: Kim Lý như "bạn thân" đồng hành với Subeo, Ưng Hoàng Phúc toàn tâm toàn ý với con trai riêng của vợ

Kim Lý, Trung Kiên, Ưng Hoàng Phúc, Kin Nguyễn… là những ông bố dượng hot nhất Vbiz không chỉ đẹp trai tài năng lại còn hết mực yêu thương, chăm sóc cho con riêng của vợ khiến nhiều người hết sức ngưỡng mộ.

Bên cạnh "mẹ kế - con chồng" thì mối quan hệ “bố dượng - con riêng” của các sao nam trong showvbiz Việt cũng thường xuyên được quan tâm. Nhiều sao Việt đã cho thấy, sống trong cảnh con chung, con riêng chưa bao giờ là điều khiến họ phiền lòng mà ngược lại họ còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì cách nuôi dạy và chăm sóc con riêng của vợ.

Kim Lý – chồng Hồ Ngọc Hà

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng có con chung với Cường Đô La, hiện tại cậu bé đã 11 tuổi và thường xuyên xuất hiện trên MXH với hình ảnh anh hai chăm sóc các em của mình hết sức đáng yêu.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà có chuyện tình đẹp như mơ cùng người chồng mới là Kim Lý. Kể từ khi công khai hẹn hò, mối quan hệ giữa nam diễn viên "Hương Ga" và Subeo - con riêng Hà Hồ luôn là đề tài chiếm sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong suốt khoảng thời gian yêu Hà Hồ đến này, Kim Lý vẫn luôn dành cho Subeo sự chăm sóc tận tình.

Từ việc dạy kèm cho tới huấn luyện thể thao hay đi du lịch … Kim Lý cũng luôn quan tâm Subeo hết mức. Những hình ảnh Subeo tự nhiên ngồi tựa vào lòng Kim Lý hay cách anh ân cần mỗi khi bên con trai riêng của Hồ Ngọc Hà cũng đủ nói lên mối quan hệ tốt đẹp giữa họ. 

Ưng Hoàng Phúc: Tình yêu vượt mọi rào cản

Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương từng có một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc. Sau khi cuộc hôn nhân này kết thúc, Kim Cương đã trở thành mẹ đơn thân, tự nuôi con một mình vô cùng vất vả.

Thời gian đầu khi về sống chung, cậu bé Hưng Phát - con riêng của Kim Cương có hơi rụt rè. Thấy vậy, Ưng Hoàng Phúc tìm cách kết nối với con thông qua việc quan tâm, nói chuyện... vì thế, cả hai gắn bó, thân thiết lúc nào không hay.

Về phía bà xã mình, anh tiết lộ: "Cô ấy thương con riêng nhiều hơn con chung". Song Ưng Hoàng Phúc không vì thế mà thấy chạnh lòng, ngược lại chính anh cũng muốn như vậy vì hiểu bé đã phải chịu thiệt thòi khi thiếu thốn tình cảm của cha ruột. Bản thân anh luôn tâm niệm mình cần thay thế cha đứa trẻ để bù đắp tình yêu thương cho bé, vì vậy trách nhiệm của anh phải cao hơn.

Trung Kiên: Trên cả chữ "tuyệt vời"

 Khi diễn viên Lê Phương kết hôn với Trung Kiên, cô liên tục cập nhật những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào sau khi về chung nhà với Trung Kiên. Đặc biệt, cuộc sống của Lê Phương càng thêm hạnh phúc khi ông xã luôn yêu thương và quý mến bé Cà Pháo như con ruột. Đến nay, dù cả hai đã có con chung nhưng Trung Kiên cũng không quên việc quan tâm và chăm sóc cho con trai riêng của vợ.

Không phụ công Trung Kiên hết lòng chăm sóc, bé Cà Pháo cũng rất quấn quýt và yêu thương bố dượng. Đó là điểu Lê Phương thấy hạnh phúc nhất hiện tại: “Từ nhỏ đến khi nói rõ, con chỉ biết mẹ và ngoại. Nay có một người đàn ông đủ tình thương để con vui đùa, tin tưởng, tâm sự, học cách yêu thương trách nhiệm... Mẹ thương lắm", nữ diễn viên từng chia sẻ. 

Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh – chồng NSND Hồng Vân

Trước khi đến với nghệ sĩ Lê Tuấn Anh, NSND Hồng Vân từng có một cuộc hôn nhân bên người chồng là kiến trúc sư. hai người có với nhau hai con là Xí Ngầu và Trê Phi. Đến thời điểm hiện tại, cả hai đã chung sống nhiều năm nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, nghệ sĩ Lê Tuấn Anh luôn coi hai cô con gái riêng của Hồng Vân là bé Xí Ngầu và Trê Phi như con ruột. Cách ứng xử khéo léo của anh khiến con riêng của vợ cảm thấy gần gũi và coi như cha ruột.

Chồng Hồng Vân xem con riêng của cô như con ruột

Hai con riêng của NSND Hồng Vân luôn coi Lê Tuấn Anh là "ông bụt" và luôn hỏi ý kiến anh trước khi làm việc gì đó. Trong ngày con gái riêng của vợ lên xe hoa, Lê Tuấn Anh đã viết cho con một bức tâm thư vô cùng xúc động, điều này khẳng định rằng, anh và các con của mình không có khoảng cách. Họ thực sự là một gia đình.

Kin Nguyễn luôn đồng hành cùng con trai riêng của Thu Thủy

Kin Nguyễn sinh năm 1994, kém Thu Thủy 10 tuổi. Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào tháng 7/2019. Sống chung với một người hơn 10 tuổi và đã từng đổ vỡ hôn nhân, thậm chí còn có một cậu nhóc đã 5 tuổi, cặp đôi cũng nhận phải không ít lời bàn tán.

Dù kém Thu Thủy 10 tuổi nhưng anh luôn cho vợ cảm giác mình là người đàn ông trưởng thành, an toàn, phân tích đúng sai trong mọi việc. Từng cử chỉ và sự quan tâm yêu thương của Kin Nguyễn dành cho con trai riêng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Nhân dịp sinh nhật bé Henry - con trai riêng của vợ, Kin Nguyễn cũng đăng tải dòng trạng thái gây chú ý.  "Gửi con trai của ba. Anh 2 - Henry lên 6 tuổi sắp vào lớp 1 rồi, ba biết sắp tới con bắt đầu cắp sách đến trường, bước vào một môi trường học mới sẽ khó khăn và nhiều bỡ ngỡ. Con đừng lo, dù có lạ đến đâu thì vẫn luôn có ba đi cùng, từng bước con đi sẽ luôn có ba đồng hành, yên tâm con nhé. Chúc mừng sinh nhật con trai. Mục đích phần đời còn lại của ba là xây dựng những điều tốt đẹp nhất cho tương lai và nuôi dạy hai con nên người".

MỤC LỤC [Hiện]