Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao?

Màn ảnh Việt ngoài Đức "xoăn" trong "Thương ngày nắng về" vào vai ông chồng khó ưa có có Anh Dũng trong "Sống chung với mẹ chồng" và Trọng Hùng ở "Về nhà đi con".
Chia sẻ

Những tập gần đây trong Thương ngày nắng về phần 2 vẫn tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Khánh và Đức Xoăn. Nhân vật Hồng Đăng đảm nhận là Đức - một ông chồng có chút ham chơi, vô tư, nhiều lần gây khó chịu cho khán giả. Ngoài ra trên màn ảnh Việt đã từng xuất hiện nhiều nhân vật ông chồng gây ức chế như Thanh trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, Khải trong Về nhà đi con.. đều được khán giả điểm mặt chỉ tên.

Đức (Hồng Đăng) - Thương ngày nắng về

Trong Thương ngày nắng về, Hồng Đăng vào vai một người chồng có tính cách trẻ con, lại thiếu quyết đoán nên đôi khi trở nên rất vô dụng. Sự vô tư vô lo của Đức là một trong những nguyên nhân đã đẩy cuộc hôn nhân của chính mình rơi vào bế tắc. Những tập gần đây, Khánh (Lan Phương) trở thành nạn nhân trong một vụ dàn xếp của chị chồng nên Đức nhất quyết đòi ly hôn. Thực chất, vì bản thân mắc bệnh hiểm nghèo lại hiểu rõ sự thâm hiểm của mẹ và chị mình nên Đức mới quyết định giải thoát cho Khánh. 

Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao? - 1
Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao? - 2

Với vai Đức, Hồng Đăng tiết lộ, đây là tạo hình mà anh bị góp ý nhiều nhất trong đời. Anh khẳng định, kiểu tóc này có thể không hợp với Hồng Đăng ngoài đời nhưng nhất định sẽ hợp với "Đức xoăn" trong phim Thương ngày nắng về. 

Một số vai diễn ghi dấu ấn tên tuổi của Hồng Đăng phải kể đến như: Hướng dương ngược nắng,Người phán xử, Tuổi thanh xuân, Nhật ký Vàng Anh...

Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao? - 3

Ngoài sự nghiệp, Hồng Đăng còn có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã cùng tuổi có tên là Anh Đào và 2 cô con gái. Anh thường xuyên công khai cuộc sống viên mãn bên người bạn đời.

Bước vào độ tuổi 38, Hồng Đăng cùng vợ đang sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước. Ngoài sống trong căn nhà phố 2 mặt tiền rộng rãi, toàn nội thất hạng sang, gia đình anh còn sở hữu nhà vườn rộng 1300m2 tại Vĩnh Phúc. Cùng với bộ sưu tập xe môtô phân khối lớn, anh cũng có xế hộp, hàng hiệu đẳng cấp.

Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao? - 4

Thanh (Anh Dũng) - Sống Chung Với Mẹ Chồng

Trong bộ phim Sống Chung Với Mẹ Chồng nổi tiếng năm 2017, diễn viên Anh Dũng vào vai Thanh sinh trong một gia đình khá giả, luôn được mẹ cưng chiều. Dù đã ngoài 30 tuổi và có gia đình riêng nhưng Thanh lại chẳng hề có chính kiến trong lời nói và hành vi của mình. Thói ghen tuông mù quáng đã nhiều lần khiến vợ anh phải chịu nhiều uất ức và khổ sở. Nhiều lần, Thanh nghe lời mẹ một cách mù quáng, đến nỗi “đụng tay đụng chân” với cả vợ mình. Vân quyết định ly hôn để thoát khỏi cuộc sống địa ngục.

Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao? - 5

Sau thành công của Sống chung với mẹ chồng, anh Nam tiến để tìm cơ hội mới. Từ khi vào Nam, anh sớm có các vai diễn trong các phim đáng chú ý: Gái già lắm chiêu V của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito, Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ, một dự án của nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh...

Khi bước chân vào Sài Gòn, nam diễn viên cho biết phải suy nghĩ rất kỹ về tài chính, mỗi tháng mình sẽ phải trả bao nhiêu tiền nhà, tiền điện nước, tiền ăn uống… "Tôi bắt đầu từ con số 0 nên phải vạch ra bài toán rất đau đầu" anh chia sẻ.

Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao? - 6

Hiện tại, Anh Dũng đang hoàn thiện một số dự án trong năm 2021. Anh mong muốn đây sẽ là một năm bùng nổ của mình trong diễn xuất. 

Hai năm nay, Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh thường xuất hiện chung ở nhiều sự kiện. Tuy nhiên, vì không muốn ồn ào, họ luôn phủ nhận tin đồn yêu nhau. Nhưng mới gần đây, cặp đôi quyết định công khai hẹn hò với người hâm mộ. Được biết, Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi, tuy nhiên cả hai vẫn được khen xứng đôi khi đồng hành cùng nhau.

Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao? - 7

Khải (Trọng Hùng) - Về Nhà Đi Con

Trong Về Nhà Đi Con, nhân vật Khải do Trọng Hùng đảm nhận dù không có quá nhiều đất diễn nhưng cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng, khiến Huệ (Thu Quỳnh) có thêm nhiều bài học. Khải vốn dĩ là một người đàn ông hiền lành, thương vợ nhưng lại có máu cờ bạc, đem đi cầm cố hết của cải trong nhà.

Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao? - 8

Chưa dừng lại ở đó, Khải còn là một người ghen tuông mù quáng. Đỉnh điểm, khi Huệ đã quá mệt mỏi và quyết định ly hôn, Nhưng sau cùng, anh đã đi cải tạo và làm lại cuộc đời còn gặp lại vợ cũ để xin lỗi những chuyện đã qua.

Trọng Hùng ở trong phim là nhân vật cục cằn, phản diện nhưng ngoài đời anh lại là người đàn ông sống rất trách nhiệm. Năm 2017, anh kết hôn với vợ cùng quê và hiện tại, Trọng Hùng có 2 thiên thần đáng yêu. Dù đóng phim ở Hà Nội nhưng anh và gia đình lại sinh sống ở quê nhà, thành phố Vinh, Nghệ An.

Những ông chồng khó ưa khiến khán giả Việt "cạn lời", ngoài đời ra sao? - 9

Chia sẻ về bà xã, anh hé lộ vợ của anh thuộc tuýp người cổ điển, biết chăm lo cho gia đình. Vì gia đình, Trọng Hùng chấp nhận dừng lại sự nghiệp để bước vào công cuộc mưu sinh. Gần 3 năm trước, nam diễn viên đã sang Đức định cư. Trọng Hùng chia sẻ: "Tôi là người sống vì gia đình. Chỉ mong muốn các con có một cuộc sống tốt hơn thôi. Ở nước ngoài hay ở trong nước cũng vậy, vẫn phải cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ mới hoàn thành được công việc. Chỉ có điều, mới sang đây một thời gian ngắn nhưng tôi thật sự rất nhớ nhà và nhớ nghề. Làm việc thì thôi chứ rảnh rỗi là không khi nào không nghĩ đến gia đình và phim ảnh".

Hiện tại, Trọng Hùng cực kỳ kín tiếng về cuộc sống cá nhân bên nước ngoài. Anh chỉ chuyên tâm vào công việc để lo cho gia đình nhỏ.