Những sao Việt ngày càng trẻ và phong độ từ khi cưới vợ kém chục tuổi

Cuộc sống hôn nhân của sao Việt luôn là một trong những chi tiết được dân tình quan tâm nhất, không chỉ gây chú ý bởi “hôn lễ thế kỷ” trong showbiz mà độ tuổi chênh lệch giữa các nghệ sĩ và nửa kia cũng là chủ đề được khán giả tranh cãi.

Tuy nhiên bất chấp những ồn ào, nhiều sao nam vẫn có cuộc sống hạnh phúc và trẻ trung hơn khi bên cạnh bà xã kém tuổi.

Công Lý với phong cách ăn mặc hợp thời khi ở bên cạnh vợ trẻ (Ảnh: FB Nguyễn Công Lý)

Công Lý: Béo, trắng hơn cả vợ

Sau những cuộc hôn nhân đổ vỡ, Công Lý hiện đang hạnh phúc bên người vợ thứ 4 làm trong ngành truyền thông báo chí. Được biết, trước khi về chung một nhà, nam nghệ sĩ và bà xã kém 15 tuổi đã có 5 năm tìm hiểu, cặp đôi từng trải qua không ít “sóng gió” về độ chênh lệch tuổi tác khi quyết định ở bên nhau.

Dù phải đối diện với bệnh tật nhưng nam nghệ sĩ vẫn trẻ trung (Ảnh: FB Nguyễn Công Lý)

Công Lý phong độ không kém các diễn viên trẻ tuổi (Ảnh: FB Nguyễn Công Lý)

Cũng như những cuộc hôn nhân trước, Công Lý luôn chia sẻ vô vàn khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình lên mạng xã hội. Qua những tấm ảnh mà nam nghệ sĩ “tâm đắc”, không khó để nhìn ra diện mạo của ông có sự thay đổi lớn kể từ khi kết hôn với Ngọc Hà.

Theo đó dù đang phải đối mặt với bạo bệnh, nhưng Công Lý vẫn có vợ ngày đêm bên cạnh chăm sóc, tình trạng của anh chàng cũng có tiến triển hơn. Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nam nghệ sĩ trẻ trung hơn chính là phong cách ăn mặc. Thậm chí trong nhiều buổi hẹn hò, khi chia sẻ hình ảnh cả hai lên mạng xã hội, vợ Công Lý đã phải thốt lên: “Anh Lý còn đẹp hơn cả tôi”.

Nhạc sĩ Đức Huy: Xứng đôi bên vợ kém 44 tuổi

Huỳnh Thư có lẽ là người hâm mộ thành công nhất của nhạc sĩ Đức Huy bởi cô nàng đã lên xe hoa với chính thần tượng của mình. Theo lời kể của bà xã nam nghệ sĩ, khi đó cả cô nàng và bố ruột đều yêu mến Đức Huy nên chủ động tìm tới để xin đĩa nhạc. Tuy nhiên chuyện tình kém chục tuổi của họ không phải tình yêu sét đánh mà cặp đôi đã có thời gian tìm hiểu nhau trước rồi mới quyết định đi đến hôn nhân.

Tuy lớn hơn vợ trẻ 44 tuổi nhưng Đức Huy vẫn trẻ trung hơn khi ở độ tuổi U70 (Ảnh: FB Đức Huy)

Nam nghệ sĩ chăm sóc hai con (Ảnh: FB Đức Huy)

Phong cách ăn mặc “hack tuổi” của nam nhạc sĩ cũng được đánh giá cao (Ảnh: FB Đức Huy)

Đến nay, Đức Huy và Huỳnh Thư đã có hai con nhỏ, một bé 6 tuổi và một bé khoảng 3 tuổi. Nam nhạc sĩ ngày càng hạnh phúc và trẻ trung bên người vợ kém ông 44 tuổi và hai nhóc tì. Ở tuổi 73, Đức Huy vẫn giữ phong độ như những ngày còn hoạt động nghệ thuật, nhiều người cho rằng, sở hữu nam nghệ sĩ có được vẻ ngoài như vậy là nhờ gia đình hạnh phúc viên mãn đã tiếp thêm năng lượng tích cực.

NSND Trung Hiếu: “Lão hóa ngược” từ khi lấy vợ kém 19 tuổi

Dù kết hôn có phần muộn hơn so với các nghệ sĩ cùng tuổi, nhưng Trung Hiếu đã chứng minh sự lựa chọn đúng đắn của mình khi ngày càng trẻ và phong độ bên bà xã kém 19 tuổi. Gần đây, nam nghệ sĩ đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè cũng như người hâm mộ vì vẻ ngoài “lão hóa ngược” kể từ khi lấy vợ trẻ.

Khó để nhìn ra khoảng cách tuổi tác giữa Trung Hiếu và bà xã (Ảnh: FB Trung Hiếu)

Bà xã Trung Hiếu hiện đang là nhân viên ngân hàng, cả hai đã quen biết nhau khi hợp tác trong Đại gia chân đất. Nam nghệ sĩ cũng từng thừa nhận bản thân trẻ trung, phấn chấn hơn bởi cuộc sống hôn nhân hoà hợp, không khí trong gia đình mỗi ngày đều vui nhộn và ngập tràn tiếng cười.

Từ khi cưới vợ trẻ, nam nghệ sĩ kín tiếng hơn về cuộc sống đời tư nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ cảm xúc mãn nguyện về cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội (Ảnh: FB Trung Hiếu)

Dù có những lựa chọn gây tranh cãi khi chọn bạn đời nhưng các nghệ sĩ đều đã và đang có cuộc sống hạnh phúc khi về chung một nhà vợ trẻ. Bên cạnh hôn nhân viên mãn, loạt sao nam còn trẻ ra trông thấy, điều đó chắc hẳn là nhờ sự chăm sóc tận tình đến từ vị trí bà xã trong gia đình.

(Nguồn: https://www.yan.vn/nhung-sao-viet-ngay-cang-tre-va-phong-do-tu-khi-cuoi-vo-kem-chuc-tuoi-298699.html)