Ninh Dương Lan Ngọc vừa thẩm mỹ

Nhan sắc thật của Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc "khác lạ" khiến khán giả nhìn mãi chẳng nhận ra.

Chắc chắn khán giả chẳng còn lạ gì với những "bàn tay phù phép" của những chuyên viên trang điểm có thể biến một người bình thường trở nên "khác biệt". Từ nhạt nhòa trở nên sắc nét, góc cạnh, cuốn hút; từ nhẹ nhàng trở nên sắc sảo, cá tính,...thế nhưng hiếm có ai rơi vào tình trạng như biến thành một người khác như Ninh Dương Lan Ngọc. 

Người đẹp vốn được mệnh danh là "Ngọc nữ điện ảnh Việt" với diện mạo thanh tú, từng đường nét trên gương mặt có thể xem như hoàn hảo, chỉ cần một chút trang điểm nhẹ cũng có thể làm nổi bật được nhan sắc trời phú này. Ấy thế mà chẳng hiểu sao, chuyên viên trang điểm lần này lại "kỳ công" đến mức khiến chẳng ai còn nhận ra được nữ diễn viên nữa. Đến bản thân Lan Ngọc cũng tự thấy bản thân nhìn "lạ thế" sau lần họa mặt này.

Theo đó, người đẹp cho rằng do trang điểm, đặc biệt là phần mắt và sống mũi đánh khối lố tay khiến diện mạo của Ninh Dương Lan Ngọc trông lạ lẫm đến thế. Ngoài ra, cũng có thể do một phần chỉnh ảnh quá đà khiến ngọc nữ trở nên "ảo tung chảo".

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng dính nghi án nâng mũi với chiếc mũi cao vút khác lạ. Thời điểm đó, một số người cho rằng người đẹp có thể mới chỉnh sửa nên chiếc mũi của cô trông lạ lẫm hơn bình thường. Tuy nhiên, số khác cho rằng chiếc mũi của Lan Ngọc được phù phép bởi make up nên thiếu tự nhiên.

"Ngọc nữ trăm tỷ" gắn liền với hàng loạt bộ phim đình đám như: Cánh đồng bất tận, Mối tình đầu của tôi, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu, Tấm Cám,… không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất đỉnh cao, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu nhan sắc lão hóa ngược ở tuổi 31. Thậm chí các nàng tuổi 10-20 cũng phải chạy dài mới theo kịp chị.

Xem chi tiết tại đây

MỤC LỤC [Hiện]