Lộ ảnh ôm eo Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương vẫn chối: "Tôi với anh giống như người thân trong nhà"

Liz Kim Cương - "học trò" của ca sĩ Trịnh Thăng Bình vừa có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ. 

Liên tục xuất hiện cùng nhau hay diện chung đồ đôi, thậm chí ôm eo tình tứ trong cùng một khung hình,...nhưng Liz Kim Cương cho biết, cô và Trịnh Thăng Bình vẫn không phải mẫu người lý tưởng của nhau.

Mới đây, cô ca sĩ xinh đẹp này đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về mối quan hệ với tiền bối Trịnh Thăng Bình cũng như người dìu dắt mình sau khi nhóm nhạc LIME của cô tan rã. Với tư cách là một người anh người bạn và là một đồng nghiệp mà Kim Cương hết sức tôn trọng, Trịnh Thăng Bình cho cô cảm giác an toàn, chân thành, tin tưởng, hơn hết là có thể chia sẻ mọi bí mật cùng nhau.

"Mọi người có thể thấy chúng tôi là người yêu nhưng thực ra chúng tôi không phải hình mẫu lý tưởng của nhau. Chỉ là khi gặp phải những vấn đề trong công việc, hai người có nhiều thời gian để bàn bạc. Nhiều lần mọi người cũng nghĩ chúng tôi có mối quan hệ khác"

Chia sẻ về việc xuất hiện hình ảnh ôm eo, hẹn hò, Liz Kim Cương nói: "Tôi với anh Bình thân thiết, cảm giác như người trong gia đình. Hiện tại, giữa tôi và anh Bình là mối quan hệ chơi thân, quý mến nhau vì đối phương là người tốt. Tôi tin chắc là chúng tôi sẽ trở thành những cộng sự tốt cả khía cạnh công việc lẫn trong tương lai.

Tôi và anh Bình rất thân thiết nhưng khó có thể tiến thêm bước nữa. Chuyện tương lai tôi không dám nói trước, nhưng hiện tại, chúng tôi muốn tập trung cho công việc"

Cô cũng chia sẻ nam ca sĩ là người rất tinh tế, người khác nhìn vào có thể không thấy nhưng Trịnh Thăng Bình có thể biết ngay Liz đang gặp khó khăn hay vướng mắc gì đó. 

Nhưng không vì thế mà các fan của cặp đôi này bị "chìm thuyền" bởi Liz bật mí rằng chuyện tình cảm của cô và Trinh Thăng Bình là chuyện của tương lai, không thể nói trước được vì cả hai đều đang muốn tập trung cho sự nghiệp. 

Xem thêm: Fans đào bới quá khứ của hot girl dàn cảnh lừa Vũ: Cô gái vàng trong làng "săn" đại gia!