Nỗi khổ của quý tử nhà Johnny Đặng: Suốt ngày bị bố "kiểm tra miệng" bằng tiếng Việt

Mỗi lần trò chuyện, Johnny Đặng lại cố gắng "bổ túc" thêm tiếng Việt cho con trai. 

Thiếu gia Thiên Tường và ái nữ Giáng Tiên là 2 rich kid nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ vào sự nổi tiếng của bố là "trùm kim cương" Johnny Đặng. Tuy nhiên, trong khi Giáng Tiên nói tiếng Việt rất giỏi, Thiên Thường lại không thành thạo như chị cả. Cũng bởi vậy, mỗi khi xuất hiện trong video của bố, Thiên Tường thường xuyên bị bố "kiểm tra miệng" bằng tiếng Việt. 


Thiên Tường - quý tử nhà "trùm kim cương" Johnny Đặng

Mới đây, xuất hiện đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Johnny Đặng và con trai. Theo đó, khi đang đi dạo Johnny Đặng liền quay sang hỏi Thiên Tường: "Mình qua đây bao lâu rồi". Ngay lập tức Thiên Tường đáp bằng một câu trả lời không hề liên quan đến những gì vị tỷ phú đề cập: "Con thích ăn bún bò Huế", khiến ai nấy xem được cũng bật cười.


Hay trong một clip khác, chàng rich kid thậm chí còn không biết tên tiếng Việt của mình là gì khiến Johnny Đặng "cạn lời". Những câu hỏi liên tục được Johnny Đặng lặp lại như: "tên tiếng Việt của con là gì?", "con tên gì, nói tiếng Việt coi"... Đa phần những câu hỏi này đều khá đơn giản, song, với Thiên Tường lại khó nhằn, cứ nhìn gương mặt nhăn nhó, cau có và cách trả lời ấp úng của cậu là đủ hiểu.


Không chỉ gặng hỏi con trai, trong 1 clip khác của Johnny Đặng, "ông trùm kim cương" cũng "tra hỏi" luôn cậu cháu trai những câu hỏi tương tự và nhận về câu trả lời đầy bối rối kiểu "Con không biết". Hình như đây là sở thích của "trùm kim cương" hay sao ấy!


Cháu trai "trùm kim cương" Johnny Đặng bối rối thấy rõ trong video của ông khi liên tục cười trừ, cho tay vào túi áo, trả lời ấp úng những câu hỏi tiếng Việt

Cách ứng xử của Thiên Tường khiến nhiều người thích thú, đa phần đều thông cảm cho trường hợp của con trai Johnny Đặng bởi cậu bé đã sinh sống ở Mỹ ngay từ khi mới sinh ra. Vậy nên việc không nói được tiếng Việt nhiều cũng là chuyện hết sức bình thường. 

Kỉ niệm 9 năm ngày cưới, Minh Nhựa tặng bà xã xế hộp sương sương trăm tỷ

Đại gia Minh Nhựa được biết đến là người cưng chiều vợ con nhất nhì trong giới đại gia. Vợ chồng Mina Phạm -  Minh Nhựa thường xuyên phát cẩu lương, khoe cuộc sống sang chảnh khiến cho nhiều người ghen tị... Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]